Tin mới

Top 5 đồ vật đắt đỏ được bán đấu giá trên eBay

Chủ nhật, 01/11/2015, 13:37 (GMT+7)

Theo thông tin trên Richest, trang mua bán eBay đã nhiều lần diễn ra những cuộc đấu giá độc nhất vô nhị. Các đồ vật này được bán với giá hàng triệu đô la.

Theo thông tin trên Richest, trang mua bán eBay đã nhiều lần diễn ra những cuộc đấu giá độc nhất vô nhị. Các đồ vật này được bán với giá hàng triệu đô la.

Bộ sưu tập hộp cơm trưa

Bộ sưu tập hộp cơm trưa được rao bán trên eBay với giá 1,7 triệu USD. Ảnh: Investopedia.com

Đây là bộ sưu tập hộp cơm đắt giá nhất được rao bán trên eBay. Chủ nhân của bộ sưu tập này là một người Mỹ có biệt danh Lunchbox Kid. Anh sở hữu 675 hộp cơm trưa. Một vài hộp trong bộ sưu tập còn có chữ ký của những người nổi tiếng từ những năm 1950.

Giá của bộ sưu tập độc đáo này lên tới 1,7 triệu USD.

Bữa trưa với tỷ phú Warren Buffett

Để ăn trưa cùng tỷ phú Warren Buffet phải trả 2,63 triệu USD. Ảnh: The Richest

Warren Buffet là vị tỷ phú nổi tiếng trên thế giới, ông còn là một nhà từ thiện hào phóng nhất thế giới. Hàng năm để gây quỹ cho tổ chức Từ thiện Glide Foundation, vị tỷ phủ đã đấu giá bữa ăn trưa.

Người trả giá cao nhất sẽ được dùng bữa trưa cùng tỷ phú Warren Buffett tại nhà hàng nổi tiếng bậc nhất Smith & Wollensky.

Kỷ lục trong suốt những năm qua đã thuộc về một người giấu tên. Vị này đã trả 2,63 triệu USD để được ăn trưa cùng tỷ phú nổi tiếng.

Truyện tranh hành động Action Comics 1

Bộ truyện tranh có giá khởi điểm trên eBay là 99 xu đã được bán với giá 3,2 triệu USD. Ảnh: Cgccomics.com

Action Comics 1 là tuyển tập các truyện tranh nhỏ ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của các siêu nhân. Tác giả của bộ truyện tranh này là hai huyền thoại Joe Shuster và Jerry Siegel. Họ đã chia nhỏ câu chuyện nguyên bản về các siêu nhân thành các tập nhỏ, có độ dài 13 trang.

Vào năm 1938, chúng chỉ được bán với mức giá 10 xu. Tuy nhiên đến nay tập truyện về những người hùng nổi tiếng nhất thế giới này đã có giá trị rất lớn về mặt tiền bạc chứ không còn ở mặt thẩm mỹ.

100 bản của bộ truyện nổi tiếng được bán trên eBay với giá 3,2 triệu USD.

Phần mộ cạnh nơi an nghỉ của Marilyn Monroe

Phần mộ gần mộ Marilyn Monroe được bán với giá 4,6 triệu USD. Ảnh: Wordpress

Trên eBay còn rao bán cả các phần mộ. Một người có tên là Elise Poncher đã rao bán đấu giá phần mộ của chồng mình. Điểm đặc biệt là phần mộ này nằm ngay trên nơi an nghỉ của ngôi sao nổi tiếng Marilyn Monroe.

Mức giá khởi điểm là 500.000 USD. Cuối cùng cuộc đấu giá đã kết thúc khi có người trả tới 4,6 triệu USD cho phần mộ này.

Chuyên cơ cá nhân Gulfstream II

Chuyên cơ được bán cho giới siêu giàu có giá 4,9 triệu USD. Ảnh: Wikipedia

Vào năm 2011, chuyên cơ cá nhân Gulfstream II đã được rao bán trên eBay. Đối tượng mà người bán hướng tới là giới siêu giàu trên thế giới.

Cuối cùng, người đấu giá thành công, mua lại chiếc chuyên cơ cá nhân này là Tyler Jet, sống tại bang Texas, Mỹ.

Vị này đã bỏ ra 4,9 triệu USD để sở hữu chuyên cơ xa xỉ bậc nhất thế giới.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news