Tin mới

Tự phong “đại gia”, ăn mặc bệnh hoạn để nổi tiếng

Chủ nhật, 20/07/2014, 15:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tự phong mình là “đại gia” – một 9x đồng tính đã bị dân cư mạng lên tiếng chỉ trích bởi phong cách quái gở và bệnh hoạn.

 

 

(Tinmoi.vn) Tự phong mình là “đại gia” – một 9x đồng tính đã bị dân cư mạng lên tiếng chỉ trích bởi phong cách quái gở và bệnh hoạn.


P.V là một 9X ở An Giang, thời gian gần đây cậu khá nổi trên Cộng đồng mạng nhờ những màn ưỡn ẹo, tạo dáng khó đỡ kiểu "đồng bóng" với ngoại hình, cách ăn mặc rất khác lạ.

P.V thường xuyên trang điểm lòe loẹt, đi giày cao gót, tay, cổ đeo chi chít vàng. Đặc biệt nhân vật này còn thường xuyên gây sốc bằng thời trang chẳng giống ai.

Hình ảnh P.V gây sốc khi diện áo ren, khoe nộiy trong một đám cưới, dĩ nhiên không thể thiếu cả ký vàng lấp lánh đeo trên người.

Theo nhiều lời đồn đoán, P.V là một 9X đồng tính. Cậu chàng khoe khoang vàng cậu đeo đều là thật và được thừa hưởng từ bố mẹ rất giàu có.

Mới đây, P.V gây sốc với hình ảnh đeo đầy vàng, diện "quần què" bên ống ngắn, bên ông dài đi... chùa lễ Phật.

Chùa chiền là nơi linh thiêng nhưng P.V lại diện trang phục lố lăng, khoe... chân dài và tạo dáng rất phản cảm. Cách ăn mặc này bị nhiều người chỉ trích nhưng dường như P.V vẫn quá ham sự "nổi tiếng ảo", vẫn vô tư chụp ảnh gây nhức mắt và khoe lên mạng.

Cư dân mạng cho rằng đây là nhân vật có khả năng trở thành "thảm họa" sau nhiều nhân vật thích gây sốc khác

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news