Tin mới

Vợ chồng đại gia buôn sắt vụn lên tiếng việc bị con rể nói xấu

Thứ sáu, 27/06/2014, 09:54 (GMT+7)

Như VietNamNet đã đưa, mới đây trên một số trang mạng lan truyền lời tâm sự của một người đàn ông tự xưng là con rể của "đại gia buôn sắt vụn" ở Cầu Giấy, Hà Nội viết những điều mà anh này cho là sự thực về ông bố vợ đại gia. PV VietNamNet đã gặp vợ chồng vị đại gia này để tìm hiểu thực hư.

 

 

 

 

 

 

 

Như VietNamNet đã đưa, mới đây trên một số trang mạng lan truyền lời tâm sự của một người đàn ông tự xưng là con rể của "đại gia buôn sắt vụn" ở Cầu Giấy, Hà Nội viết những điều mà anh này cho là sự thực về ông bố vợ đại gia. PV VietNamNet đã gặp vợ chồng vị đại gia này để tìm hiểu thực hư.

Ông Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1957, quê Thanh Hoá. Ông từng được biết đến với những biệt danh như "đại gia buôn sắt vụn", "đại gia đồng nát", là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép và buôn bán vật liệu xây dựng. Khi ngành bất động sản và xây dựng còn thịnh vượng thì việc buôn bán của ông Thanh cũng phát triển như diều gặp gió. Thời gian gần đây, tên tuổi của ông lại nổi như cồn cùng với toà biệt thự có 6 con gà dát vàng trên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội) cùng một chuỗi các công ty, cửa hàng kinh doanh sắt thép lớn có tiếng.

Tòa lâu đài của ông Thanh nhìn từ xa.

Chiều 25/6, PV VietNamNet có cuộc tiếp xúc với vợ chồng ông Nguyễn Quốc Thanh, người được anh con rể gắn mác "côn đồ, lưu manh" trong “Tâm sự của con rể về bộ mặt thật của bố con đại gia buôn sắt vụn ở Cầu Giấy, Hà Nội”.

Ông Thanh cho hay: “Cả gia đình tôi trước đó không hề hay biết có sự việc này. Sau khi đọc những đoạn viết về gia đình tôi. Tôi khẳng định, cháu Việt không bao giờ làm chuyện đó và có kẻ đang giả mạo, bôi nhọ danh dự gia đình tôi.

Cháu là Nguyễn Đình Tiến Việt - một người rất ngoan ngoãn, hiền lành và lễ phép với bố mẹ hai bên. Còn con gái chúng tôi tên là Vân, sinh năm 1993 chứ không phải 1991 như người đàn ông đó viết. Năm 2010, hai cháu tìm hiểu và kết hôn, hiện nay gia đình cháu đã có một bé gái rất xinh xắn và đáng yêu, hai vợ chồng hoà thuận, vui vẻ và không có bất cứ xung đột nào cả.

Về phần tôi, tôi không thiếu tiền để đi làm cái việc đáng xấu hổ như câu trộm điện rồi phải đi xin lỗi vì những đồng tiền ăn cắp đó. Tôi cũng không có bà cô nào làm ở phường để nhờ mua hộ cho mảnh đất để ở cả và tôi cũng không ngu đần tới mức bỏ tiền mua danh nhờ nhà báo viết ngợi ca con mình đang làm lính ở ngoài Trường Sa”.

Cận cảnh gà dát vàng và lối kiến trúc cầu kỳ của tòa lâu đài.

Bà Trần Thị Quyên, vợ ông Thanh chia sẻ: “Đọc lời tâm sự của người giả danh con rể mình tôi chỉ thấy buồn cười. Tôi nghĩ chẳng có đứa con rể nào mà ngu dốt đến mức đi nói xấu bố mẹ rồi vợ mình và chính bản thân mình như thế. Làm thế thì cuối cùng được cái gì. Tôi khẳng định những lời trong đó là của một kẻ mạo danh con rể viết lên để bôi nhọ gia đình tôi chứ cháu Việt không bao giờ làm chuyện đó. Chúng tôi là những người làm ăn đàng hoàng, tử tế, chúng tôi không sợ ai hết”.

Bà Trần Thị Quyên - vợ ông Thanh chia sẻ với PV VietNamNet chiều 25/6

Riêng với mẹ anh Việt, bà Nguyễn Thị Chinh không giấu nổi bực tức, bà cho biết: “Gia đình tôi và gia đình ông Thanh quen nhau từ tấm bé. Không có chuyện lớn lên mới biết mặt nhau rồi buộc con mình phải lấy con ông Thanh vì tài sản cả. Gia đình tôi cũng không kém cạnh gia đình ông Thanh về khoản tiền bạc. Sự việc lần này chúng tôi sẽ làm rõ trắng đen để lấy lại sự trong sạch cho con của mình”.

 

“Chiều 25/6, tôi đã báo cáo lên phòng cảnh sát PC45 - Công an TP Hà Nội để điều tra và vạch trần kẻ đã mạo danh con rể chúng tôi để bôi nhọ gia đình tôi. Tôi sẽ làm đến cùng sự thật”, ông Thanh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dai gia