Tin mới

Vừa xuất hiện, bà Diệp Thảo lại nhắc chuyện cũ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 11/10/2019, 09:41 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhắc đến chuyện xưa với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi chia sẻ tại sự kiện ở Busan.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đến Busan tham dự lễ ra mắt Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam (The Vietnam Association of Film Promotion and Development) với tư cách là nhà tài trợ chính.

Lê Hoàng Diệp Thảo tại sự kiện. Ảnh internet

Phát biểu tại sự kiện, bà Diệp Thảo đã tiết lộ lý do vì sao lại quyết định tài trợ cho hiệp hội: "Tôi có một cái duyên với phim ảnh Việt Nam qua bộ phim truyền hình Giọt đắng kể về câu chuyện cuộc đời của tôi và anh Vũ. Từ đó tôi rất yêu mến và ủng hộ phim ảnh Việt".

Có thể thấy, câu chuyện xưa kia của ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn là điều mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhớ đến như một động lực. Dù đã ly hôn nhưng bà chủ King Coffee vẫn luôn nhớ đến những nỗ lực vượt khó của ông Vũ.

Bà Thảo và ông Vũ từng là cặp vợ chồng khiến bao người ngưỡng mộ. Cặp đôi trai tài gái sắc ấy một thời đã cùng nhau vượt gian khó để biến giấc mơ thành hiện thực. Tuy nhiên, không có gì là mãi mãi khi một ngày đẹp trời ông chủ Trung Nguyên và vợ đưa nhau ra tòa. Hơn 1 năm qua, vụ ly hôn của cặp vợ chồng này vẫn chưa được giải quyết.

Sau khi ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn âm thầm tìm chiến thuật để vực lại Trung Nguyên. Về phía bà Thảo, nữ doanh nhân xinh đẹp đã chứng minh được bản lĩnh kinh doanh khi liên tục phát triển King Coffee cả thị trường trong nước và nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news