Tin mới

Kinh hãi chứng kiến rắn độc chui lên từ bồn cầu

Thứ sáu, 11/07/2014, 15:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Con rắn độc bất thình lình chui lên từ bồn cầu khiến người đàn ông chứng kiến phải khiếp vía. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc như thế này.

(Tinmoi.vn) Con rắn độc bất thình lình chui lên từ bồn cầu khiến người đàn ông chứng kiến phải khiếp vía. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc như thế này.

Anh Willie Harris là công nhân xây dựng ở Alabama, Mỹ. Sáng ngày 5/7 vừa qua, anh vào nhà vệ sinh thì thấy một con rắn thò đầu ra khỏi bồn cầu. Ban đầu, Willie cứ nghĩ đó là một trò đùa, chỉ khi con rắn di chuyển, anh mới tin nó là thật.

Con rắn chui lên từ bồn cầu khiến anh Willie kinh hãi

Ông chủ của anh Willie liền gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới nơi, họ tìm mọi cách để đưa con rắn ra ngoài. Nữ sĩ quan cảnh sát Alice Thompson đã sử dụng hai cái dùi cui để di chuyển con rắn. Khi con rắn ở vị trí thích hợp cô liền dùng tay tóm lấy đầu nó.

Đây là một loài rắn độc nguy hiểm

Được biết, đây là rắn hổ mang Cottonmouth, một loài rắn độc. Alice đã dũng cảm bắt con rắn trong khi hai đồng nghiệp nam của cô và anh Willie đứng nép vào một góc. Sau khi bắt được con rắn, Alice thả nó xuống một con đường gần công trường xây dựng. Alice chia sẻ: "Tôi đã tóm lấy đầu con rắn, có lúc miệng nó còn mở ra. Lần đầu tiên, tôi tận mắt nhìn thấy một con rắn độc nhe răng ra". Anh Willie thì cho biết: "May là cô Alice bắt con rắn, nếu là người khác chắc nó sẽ bị giết chết".

Nếu con rắn không ngọ nguậy thì trông chẳng khác nào một con rắn nhựa

Sự việc tương tự cũng từng xảy ra ở San Antonio, Texas, Mỹ.

Cụ thể, Bruce Ahlswede cùng vợ đến uống café tại nhà hàng Starbuck. Sau đó khoảng chừng nửa giờ, Bruce Ahlswede bước vào nhà vệ sinh và một cảnh tượng diễn ra trước mắt khiến ông không khỏi giật mình. Một con rắn bám ở bồn cầu trong nhà vệ sinh.

Đã từng có cả một con trăn núp trong bồn cầu nhà vệ sinh như thế này

Ban đầu, Bruce Ahlswede nghĩ đây là con rắn nhựa và là trò đùa của một kẻ tinh nghịch nào đó nhưng sau khi thấy con rắn chuyển động, Bruce Ahlswede mới tá hỏa vì đó là con rắn thật. Bruce Ahlswede báo cho nhân viên nhà hàng biết sự việc. Tuy nhiên, khi các nhân viên vào kiểm tra thì con rắn đã biến mất.

Hiệp hội bò sát ở Texas cũng đã có mặt để tìm hiểu nhưng tất cả đã phải thất vọng bởi không có dấu vết nào của con rắn. Theo một vài chuyên gia, có thể con rắn bò lên theo đường ống nước và biến mất ngay sau đó.

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Tận mục loài rắn độc biến người lớn thành trẻ em

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news