Tin mới

Phát hiện ghim băng dài 3,8 cm phân hủy trong mũi bé gái

Thứ bảy, 05/03/2016, 19:11 (GMT+7)

Một bé gái 5 tuổi tại Mỹ đã khiến các bác sĩ tại bệnh viện hết sức hoảng hốt khi lôi trong mũi cô bé chiếc ghim băng đang trong tình trạng phân hủy.

Một bé gái 5 tuổi tại Mỹ đã khiến các bác sĩ tại bệnh viện hết sức hoảng hốt khi lôi trong mũi cô bé chiếc ghim băng đang trong tình trạng phân hủy. 

Daily Mail đưa tin cho biết, bé gái Khloe Russell được gia đình đưa đến nhiều bác sĩ để khám nhưng các bác sĩ đều chuẩn đoán cô bé bị nhiễm trùng xoang mũi. Tuy nhiên, cô bé vẫn không khỏi dù đã dùng rất nhiều thuốc kháng sinh.  

Chiếc ghim băng có chiều dài hơn 3,8 cm đang trong tình trạng phân hủy. Ảnh: Daily Mail

Trong vòng sáu tháng trời, cô bé liên tục chảy nước mũi và cứ 5 phút lại phải lau nước mũi một lần. 

Cho đến tuần trước, khi cậu ruột của cô bé bảo Khloe Russell khì mũi. Thật bất ngờ khi chiếc ghim băng dài đến hơn 3,8cm rơi ra khỏi mũi cô bé và đang trong tình trạng phân hủy. 

Mẹ của cô bé cho biết "Chiếc ghim còn to hơn cả mũi con bé nữa.Chúng tôi hoảng hết cả lên. Tôi hỏi nó có nhét ghim băng vào mũi không thì con bé bảo là có. Nó quên không nói với tôi". 

Cô bé đã nghịch ngợm và nhét chiếc kim băng vào mũi rồi quên mất. Mặc dù đã được các bác sĩ soi đèn nhưng không ai phát hiện ra cho đến khi cô bé khì mũi. 

Bé Khloe Russell và mẹ của mình. Ảnh: Daily Mail

Mẹ của Khloe Russell cũng nhận được khá nhiều lời chỉ trích của mọi người về kỹ năng quản lý con mình. 

Cô bé Khloe Russell sau khi lấy được chiếc ghim băng khỏi mũi, tình trạng hiện đã ổn định.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news