Tin mới

Phát hiện rắn khổng lồ trườn trên bờ biển

Thứ năm, 14/05/2015, 11:35 (GMT+7)

Một con rắn khổng lồ được một người lướt sóng phát hiện đang trườn giữa lớp bọt ở ngoài bờ biển ở Florida, Mỹ khiến anh ta không khỏi hoảng sợ. 

Một con rắn khổng lồ được một người lướt sóng phát hiện đang trườn giữa lớp bọt ở ngoài bờ biển ở Florida, Mỹ khiến anh ta không khỏi hoảng sợ.

Một người lướt sóng ở Florida, Mỹ đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một con rắn khổng lồ trên bãi biển. Ngay sau đó, hình ảnh của con rắn trong tư thế đang trườn bò trên bờ biển được đăng tải lên trên internet, khiến những người thích bơi và lướt sóng đã vô cùng hoảng hốt.

Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu cho rằng mọi người không nên quá lo lắng vì con rắn khổng lồ này chỉ là một con rắn chuột vàng, nọc loài rắn này không độc và chủ yếu vô hại.

Một người lướt sóng vô cùng hoảng sợ sau khi anh phát hiện ra một con rắn trườn lớn trên bãi biển

Nhân viên cứu hộ cho biết việc rắn xuất hiện trên bãi biển là rất hiếm. Việc thủy triều cao bất thường trong những ngày gần đây có thể là lý do có rắn trườn lên trên bờ biển. Một số người khác lý giải rằng có thể con rắn đã rớt xuống bờ biển khi một con chim săn mồi cố gắng nuốt chửng nó cho bữa tối.

Hình ảnh của con rắn khổng lồ này được cho là một con rắn chuột vàng

Tuy loài rắn này không độc và chỉ cắn người khi bị khiêu khích, nhưng trước sự việc trên nhiều du khách vẫn kinh hãi.

Du khách Teresa Quin nói: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ ở lại trong hồ bơi để an toàn. Tôi muốn đi đến bãi biển, nhưng nó khá đáng sợ”.

Nhân viên cứu hộ cho biết con rắn trên bãi biển là rất hiếm, nhưng thủy triều đã cao bất thường trong những ngày gần đây

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news