Tin mới

Kinh hãi thi thể nam thanh niên treo lơ lửng giữa cầu ở Hà Giang

Thứ tư, 24/04/2019, 14:30 (GMT+7)

Người dân thị trấn Yên Phú (huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên mặc áo cộc tay, treo lơ lửng giữa cầu treo Bắc Mê.

Tin tức trên báo Dân sinhVTC News cho hay, vào khoảng 3h sáng 24/4, người trấn Yên Phú (huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang), tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông treo lơ lửng giữa cầu treo Bắc Mê. Người dân đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ việc nam thanh niên treo cổ lơ lửng giữa cầu.

Trả lời trên báo chí, lãnh đạo công an huyện Bắc Mê cho biết, qua giám định bước đầu công an xác định người này đã tự tử chứ không phải vụ án mạng.

Trên người nạn nhân chúng tôi kiểm tra không có giấy tờ tuỳ thân, qua kiểm tra xác định nạn nhân không phải người địa phương.

Người dân phát hiện thi thể rạng sáng 24/4.

"Một số nhân chứng cho biết, chiều qua người này còn hỏi một số người dân có cây cầu nào gần đây không. Trong sáng nay mọi người phát hiện thi thể nam thanh niên này.

Nạn nhân khoảng 20-21 tuổi, trên người mặc một áo cộc tay màu đỏ. Hiện công tác điều tra và tìm kiếm người thân vẫn đang được tiến hành", vị lãnh đạo thông tin.

Hiện công tác điều tra và tìm kiếm người thân vẫn đang được tiến hành làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news