Tin mới

Kinh hoàng 6 binh sĩ Malaysia cưỡng hiếp tập thể bé gái 13

Thứ sáu, 13/06/2014, 14:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhóm binh sĩ từ 20 đến 30 tuổi cưỡng hiếp tập thể bé gái 13 tuổi, thậm chí, một tên yêu râu xanh trong nhóm còn ép nạn nhân thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng trong suốt 1 giờ.

(Tinmoi.vn)  Nhóm binh sĩ từ 20 đến 30 tuổi cưỡng hiếp tập thể bé gái 13 tuổi, thậm chí, một tên yêu râu xanh trong nhóm còn ép nạn nhân thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng trong suốt 1 giờ.

Cảnh sát đã bắt giữ 6 binh sĩ bị cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 13 tuổi, thậm chí còn cướp tài sản của bạn trai nạn nhân tại phía nam Malaysia.

 

Kinh hoàng 6 binh sĩ Malaysia cưỡng hiếp tập thể bé gái 13

Dư luận Malaysia đang phẫn nộ trước tội ác của 6 binh sĩ ở bang Johor cưỡng hiếp một bé gái 13 (Ảnh minh họa)

Báo New Straits Times của Malaysia đưa tin tức, một cô bé 13 tuổi và bạn trai bị một nhóm nam giới mặc quân phục của quân đội tiếp cận và tấn công lúc 10h ngày 10/6. 

Một trong số những người đàn ông bao vây bạn trai nạn nhân trong khi những người còn lại kéo cô bé 13 tuổi vào một khu vực hẻo lánh và thay phiên hãm hiếp em. Thậm chí, một tên yêu râu xanh trong nhóm còn ép nạn nhân thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng trong suốt 1 giờ.

Trong khi đó, người bạn trai 16 tuổi của cô bé cố gắng chống cự song bị nhóm binh sĩ khống chế và đánh đập tàn nhẫn. Cậu thiếu niên còn bị những kẻ tấn công cướp toàn bộ tài sản có giá trị trên người, bao gồm điện thoại di động.

Cảnh sát trưởng của bang Johor, ông Datuk Mohd Mokhtar Mohd Shariff xác nhận, nhóm binh sĩ tuổi từ 20 đến 30 cưỡng hiếp tập thể bé gái 13 tuổi đã bị bắt. Qua kiểm tra, nhóm binh sĩ dương tính với ma túy.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news