Tin mới

Kinh hoàng bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên tàu rồi vứt xác xuống bụi rậm

Thứ tư, 09/07/2014, 13:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một bé gái 13 tuổi bị chết vì ngạt thở trước khi bị ném ra khỏi đoàn tàu. Thi thể của em cũng cho thấy em đã bị cưỡng hiếp.

(Tinmoi.vn) Một bé gái 13 tuổi bị chết vì ngạt thở trước khi bị ném ra khỏi đoàn tàu. Thi thể của em cũng cho thấy em đã bị cưỡng hiếp.

Vụ việc xảy ra hôm 6-7 khi nạn nhân với tên gọi ngắn gọn bé Kaem đi trên chuyến tàu nhanh số 174 từ Surat Thani đến Bangkok cùng chị gái và hai người bạn. Bé bị tấn công và cưỡng hiếp khi tàu đi ngang qua ga Nong Khang ở tỉnh Prachuap Khiri Khan. Xác của em sau đó bị vứt qua cửa sổ 5 phút sau khi tàu đi ngang qua ga Wang Pong ở cùng tỉnh trên. Tuy nhiên, chỉ đến sáng sớm qua 8-7, người ta mới tìm thấy xác của em trong một bụi rậm bên đường ray.

Kinh hoàng bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trên tàu rồi vứt xác xuống bụi rậm

Thi thể bé Kaem được tìm thấy trong bụi rậm bên đường ray. Ảnh: Bangkok Post

Cảnh sát đã tìm ra nghi phạm cưỡng hiếp bé gái là Wanchai Saengkhao, 22 tuổi, nhân viên hợp đồng làm nhiệm vụ thay tấm trải giường trên tàu. Theo Bangkok Post, Wanchai đã thừa nhận cưỡng hiếp và giết bé Kaem. Cộng đồng mạng Thái Lan đã đưa ra bằng chứng cho thấy Wanchai chỉ mới được Cục đường sắt Thái Lan tuyển vào cùng với 49 người khác hồi tháng 6.

Wanchai bị cảnh sát lùng ra sau khi các nhà điều tra dò tìm tín hiệu của chiếc điện thoại mà nhân viên đường sắt này lấy cắp của bé Kaem. Điện thoại vẫn hoạt động sau khi em bé này bị cưỡng hiếp và giết chết. Wanchai lấy điện thoại này và bán cho một người ở Bangkok.

Cảnh sát nói sẽ hoàn tất điều tra trong vòng 1 tuần. Cảnh sát cũng đã phải dời địa điểm họp báo thông báo vụ việc vì lo ngại sự an toàn của nghi phạm bị ảnh hưởng trước sự phẫn nộ của dư luận và người thân.

Cục trưởng Cục đường sắt Thái Lan Prapas Chongsanguan đang đứng trước sức ép phải từ chức để chịu trách nhiệm về vụ việc. Ông Prapas cũng đã vừa ra lệnh cấm bán rượu trên tàu để tránh xảy ra các vụ việc tương tự. Wanchai thú nhận anh ra đã say xỉn trong lúc gây án. The Nation cho biết nghi can này cũng từng bị bắt ở Bangkok 5 năm trước vì tàng trữ ma túy.

Dã Quỳ


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news