Tin mới

Kinh hoàng cảnh lửa "liếm" toàn bộ kho, nhà, 2 xe máy giữa trưa

Chủ nhật, 21/02/2016, 19:14 (GMT+7)

Thời điểm bị cháy, không ai ở trong nhà nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong nhà đều cháy rụi, thiệt hại chưa ước tính được.

Thời điểm bị cháy, không ai ở trong nhà nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong nhà đều cháy rụi, thiệt hại chưa ước tính được.

Trưa 21/2, một vụ cháy lớn xảy ra tại kho phế liệu rộng hàng ngàn mét vuông đóng trên địa bàn tổ 3, KP.Ngãi Thắng, P.Bình Thắng, TX. Dĩ an, Bình Dương đã thiêu rụi một căn nhà, 2 xe máy.

Theo tin tức từ những người chứng kiến vụ cháy, vào khoảng gần 13h cùng ngày, người dân phát hiện khói bốc lên trong kho nên tri hô người đến dập lửa. Tuy nhiên, do trong kho chứa lốp xe dễ cháy nên chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ kho hàng.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC thị xã Dĩ An đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội.

Tại hiện trường, công nhân và bảo vệ của Công ty giày Thái Bình ngay bên cạnh đã đục tường để kéo vòi nước phụ dân dập lửa. Nhiều nhà dân ngay cạnh vội vàng di dời đồ đạc ra khỏi nhà tránh lửa lan sang.

Nguời dân cho biết là kho phế liệu trên của ông Nguyễn Xuân Trụ thuê để chứa lốp xe. Thời điểm bị cháy, không ai ở trong nhà nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong nhà đều cháy rụi, thiệt hại chưa ước tính được.

Đến khoảng gần 16h ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

Lực lượng chức năng và người dân vẫn tiếp tục dập lửa và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nguyễn Nhâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news