Tin mới

Kinh hoàng nam y tá bệnh hoạn giết hàng loạt phụ nữ

Thứ ba, 22/07/2014, 09:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dale Bolinger, 57 tuổi là một y tá ở Anh. Hắn có sở thích bệnh hoạn là giết hại dã man và... ăn thịt những cô gái trẻ, phụ nữ và trẻ em. Tên này thường lên mạng xã hội để bàn tán về sở thích rùng rợn này.

(Tinmoi.vn) Dale Bolinger, 57 tuổi là một y tá ở Anh. Hắn có sở thích bệnh hoạn là giết hại dã man và... ăn thịt những cô gái trẻ, phụ nữ và trẻ em. 

Tháng 2/2013, Bolinger đã bị tòa án Canterbury bắt giữ sau khi FBI phát hiện ra những đoạn chat rùng rợn giữa hắn với một cô gái 14 tuổi thông qua mạng xã hội Dark Fetish Network (DFN).

Kinh hoàng nam y tá bệnh hoạn giết hàng loạt phụ nữ

Gã y tá Dale Bolinger 

Theo công tố viên Martin Yale, trong đoạn chat, hắn hẹn gặp cô gái tại sân ga quốc tế Ashford và nói cho cô nghe về những hành vi tình dục hắn sẽ thực hiện trước và sau khi giết cô. Hắn nói sẽ giết cô bằng rìu hoặc dao phay rồi sẽ ăn thịt cô. Bất ngờ là cô gái lại tỏ ra khá hứng thú với ý tưởng này và đồng ý gặp Bolinger tại sân ga quốc tế Ashford. Trong điện thoại của gã y tá bệnh hoạn này có một vài bức ảnh cho thấy hắn đã có mặt đúng tại điểm hẹn khoảng từ 11g56 đến 12g08 (giờ địa phương) nhưng thiếu nữ 14 tuổi bí ẩn đã không xuất hiện.

Ông Yale cũng cho biết thêm, thông qua các đoạn chat với nhiều tài khoản khác, Bolinger khẳng định đã từng ăn thịt một người phụ nữ 39 tuổi và một đứa bé 5 tuổi. Hắn cũng từng nhắc đến kế hoạch giết hại và ăn thịt đồng loại với nhiều người khác.

Cảnh sát đã tìm ra số điện thoại của Bolinger và tìm đến nhà của hắn. Họ đã tìm thấy nhiều đĩa vi tính chứa hình ảnh trẻ em không trong sáng. Bolinger sau đó thừa nhận những tấm hình này là của hắn.


Dã Quỳ (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news