Tin mới

Kinh hoàng dòi bò lúc nhúc trong bát bún

Thứ ba, 13/05/2014, 14:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vừa đổ tương ớt vào bát bún, khách hàng kinh hãi khi thấy vô số\ncon dòi bò lúc nhúc.

(Tinmoi.vn) Vừa đổ tương ớt vào bát bún, khách hàng kinh hãi khi thấy vô số con dòi bò lúc nhúc.

 

Cụ thể, phản ánh tới báo Dân Trí, anh Đỗ Quốc Huy (25 tuổi, ở Hà Nội) cho biết, khoảng 12h hôm nay (13/4) anh cùng một số người bạn đi trưa tại quán bún số 1B Trần Quý Kiên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau khi cửa hàng đưa bát bún ra, anh Huy cầm chai tương ớt trên bàn đổ vào bát bún. Vừa đổ xong, anh Huy kinh hãi phát hiện có dòi bò lúc nhúc trong tương ớt.

Bát bún lúc nhúc dòi của anh Huy. Ảnh: dantri

Khi anh Huy hỏi nhà hàng về xuất xứ của chai tương ớt, chủ nhà hàng nói rằng không hề hay biết.

Đây không phải là lần đầu tiên các khách hàng phát hiện ra dòi trong suất ăn phục vụ của mình. Trước đây, trên mạng xã hội từng xuất hiện 1 clip ghi cảnh dòi bò lúc nhúc trong suất ốc hương mua từ quán về. Một clip khác cũng ghi nhận được cảnh đám dòi bò lúc nhúc trong mứt tết.

Mới đây nhất, vào ngày 8-3, trong bữa ăn trưa, nhiều công nhân Công ty THHH Yak-Jin Sài Gòn (khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) phát hiện có dòi và trứng dòi trong lòng đỏ trứng gà. Sau khi phát hiện, công nhân báo lên Ban giám đốc công ty yêu cầu giải quyết vụ việc và sau đó bỏ làm ra về.

Nhiều công nhân cho biết: Sau khi tan ca, hơn 800 công nhân tập trung tại nhà ăn của công ty chuẩn bị dùng cơm trưa. Khi thức ăn được đưa ra nhiều công nhân phát hiện trong trứng có nhiều dòi và dòi bò trên món trứng kho tàu.

Tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm vốn dĩ đã báo động đỏ, giờ đây càng trở nên nguy hiểm hơn khi các chủ nhà hàng, các cơ sở sản xuất thực phẩm không từ bất cứ thủ đoạn nào để làm lời cho túi tiền của mình.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ròi thức ăn bún