Tin mới

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai 2 tuổi từ tầng 7 xuống đất

Thứ năm, 16/06/2016, 09:26 (GMT+7)

Một cậu bé hai tuổi tại Trung Quốc bị ném từ tầng 7 xuống đất sau khi cha mẹ cậu bé cãi nhau qua điện thoại. Cậu bé bị nứt sọ, chảy máu trong nội tạng và gãy cánh tay phải và phải nhập viện ngay sau đó.

Một cậu bé hai tuổi tại Trung Quốc bị ném từ tầng 7 xuống đất sau khi cha mẹ cậu bé cãi nhau qua điện thoại. Cậu bé bị nứt sọ, chảy máu trong nội tạng và gãy cánh tay phải và phải nhập viện ngay sau đó.

[mecloud]vTYaB9qrO9[/mecloud]

Tin tức mới từ Daily Mail cho biết, cậu bé hai tuổi tại Trung Quốc đã bị ném ra ngoài cửa sổ từ tầng thứ 7 bởi chính mẹ của mình.  

Trước đó, cha mẹ của cậu bé được cho đã tranh cãi với nhau qua điện thoại trước khi vụ việc xảy ra vào ngày 14/6 tại huyện Hồng An, thành phố Huỳnh Cương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. 

Bé trai 2 tuổi được sơ cứu tạm thời trước khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Daily Mail

Cậu bé đã được đưa đến bệnh viện với nhiều vết nứt trên đầu, cánh tay bị gẫy và tổn thương nội tạng. 

Một người chú của cậu bé cho biết bố của bé là Hùng Quốc Luân (53 tuổi) hiện đang làm việc tại tỉnh Quảng Đông. Mẹ của bé trai năm nay 36 tuổi là một người khá ít nói.

Hai vợ chồng kết hôn cách đây đã 3 năm và mua một căn hộ trong khu chung cư với giá cả phải chăng.

Người mẹ trẻ thẫn thờ nhìn các nhân viên y tế cứu con mình. Ảnh: Daily Mail

Trước khi sự việc xảy ra, hai vợ chồng đã cãi nhau trên điện thoại. Người chồng nói muốn ly hôn nên người vợ đã quyết định ném con trai xuống trước sau đó tự tử theo.

Nhưng khi đứa trẻ rơi xuống, người mẹ này đã sợ hãi và không dám nhảy.  Đến 20h30 phút, người bố đã có mặt tại bệnh viện.

Chia sẻ với báo giới, người bố cho biết họ có nói chuyện điện thoại nhưng không cãi nhau. Ngay sau khi nhận được cuộc gọi của người hàng xóm thông báo con trai mình nhập viện, anh đã vội vã trở về.

Cũng theo đó, anh không đổ lỗi cho vợ mình mà hiện tại chỉ lo lắng cho tình trạng của con trai mình. 

Phía cảnh sát huyện Hồng An vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc. Đứa trẻ hiện đang trong tình trạng nguy kịch và vẫn đang được theo dõi điều trị đặc biệt.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news