Tin mới

Kinh mghiệm thuê gia sư Hóa giỏi ở Hà Nội

Thứ năm, 19/03/2020, 17:34 (GMT+7)

Gia sư Hóa giỏi ở Hà Nội đang được nhiều phụ huynh, học sinh tìm kiếm để hỗ trợ môn học quan trọng này trong các kỳ thi chuyển cấp.

Vậy các tiêu chí để đánh giá trung tâm gia sư hóa uy tín là gì?

Hà Nội là thủ đô của đất nước nên nhu cầu được học thêm gia sư cao hơn nơi nào hết. Mặc khác, việc học với gia sư cũng là cách để học sinh có được nền tảng Hóa học vững chắc nhất. Chính vì vậy, Gia sư Hóa giỏi ở Hà Nội luôn được tìm kiếm tích cực để kết quả môn Hóa không bị ảnh hưởng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các tiêu chí để chọn gia sư giỏi được giới thiệu chi tiết trong bài viết này.

Các tiêu chí mà gia sư môn Hóa cần phải đáp ứng được

Gia sư Hóa giỏi phải có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, đưa ra phương pháp dạy hiệu quả với từng em học sinh. Mặt khác, thầy cô cũng giảng dạy được môn Hóa từ lớp 8 đến lớp 12 dù trình độ học sinh đang ở mức nào. Cụ thể về các điều kiện của gia sư Hóa:

  • Gia sư cho học sinh yếu kém, mất gốc môn Hóa. Do đó, học sinh thường rất ngại học môn học này, đã được nhiều gia sư khác hỗ trợ những không cải thiện được.
  • Gia sư phải có bộ đề nâng cao cho học sinh giỏi Hóa, ôn luyện vào các trường chuyên cấp II, III.
  • Gia sư cũng phải luyện thi Đại học Hóa, nắm được các dạng đề thi hàng năm, cách thức, phương pháp trải trắc nghiệm nhanh.

Nhiệt huyết của đội ngũ gia sư chuyên về môn Hóa

Đội ngũ Gia sư Hà Nội phải là các thầy cô tâm huyết, gỏi đang công tác tại các trường cấp II, III trong khu vực Hà Nội như Lương Thế Vinh, Nguyễn Huệ, Lê Quý Đôn,...Hoặc nếu là sinh viên thì cũng đã có kinh nghiệm làm gia sư, đạt thành tích học tập cao.

Sinh viên đến từ các trường Đại học nổi tiếng như: ĐH Sư Phạm Hà Nội,  ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Bách Khoa, ĐH Ngân Hàng,...Với Trung tâm gia sư Trí Tuệ 24h, đội ngũ gia sư dù là giáo viên hay sinh viên đều được chọn lựa kỹ lưỡng bằng các bài kiểm tra năng lực và dạy thử tại trung tâm để mang lại những gia sư xuất sắc nhất cho học sinh.

Gia sư Trí Tuệ 24h cung cấp gia sư cho các quận tại Hà Nội

Đội ngũ gia sư sẵn sàng nhận dạy tại các quận ở Hà Nội như: Cầu Giấy, Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Đống Đa, Long Biên, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Ba Đình,... Dù học sinh ở đâu chúng tôi cũng có nguồn gia sư chất lượng cao ở khu vực đó, bằng kinh nghiệm và mối quan hệ lâu năm với các giáo viên tại các trường trên địa bàn bạn đang sống.

Thời gian giảng dạy của gia sư Hóa của Trung tâm gia sư Trí Tuệ 24h

Tùy thuộc vào số lượng bài vở và năng lực tiếp thu của mỗi em học sinh, thời gian học thường sẽ kéo dài từ 1.5h - 2h. Mặc khác, trung tâm cũng sẽ dựa vào lịch học của học sinh ở trường mà sắp xếp thời khóa biểu học sao cho thật hợp lý.

 

Ưu điểm khi chọn gia sư môn Hóa tại Trung tâm gia sư Trí Tuệ 24h

Sở dĩ nhiều phụ huynh, học sinh chọn lựa Trung tâm gia sư Trí Tuệ 24h khi có nhu cầu cần gia sư Hóa giỏi ở Hà Nội là do:

  • Học sinh được học thử 3 buổi để xem có phù hợp với phương pháp dạy, cách giảng bài của gia sư hay không. Nếu không, trung tâm sẽ nhanh chóng thay gia sư để học sinh theo kịp tiến độ học tập.
  • Mức học phí sẽ căn cứ vào gia sư là giáo viên hay sinh viên, mức độ kiến thức mà học sinh muốn thu nạp.
  • Gia sư khi đến nhà giảng dạy sẽ có đầy đủ giấy tờ: CMND, bằng cấp liên quan,.. để phụ huynh, học sinh được tin tưởng.
  • Tư vấn tâm lý, cách giáo dục cũng như kiểm tra năng lực học tập môn Hóa của học sinh.
  • Học sinh sẽ được tư vấn lộ trình, sơ đồ và kế hoạch giảng dạy để dễ dàng nắm bắt được những gì mình đã được dạy.

Qua một số thông tin về gia sư Hóa giỏi ở Hà Nội, bạn phần nào thấy được các tiêu chí để chọn người dạy phù hợp cho con em mình. Quý phụ huynh nếu có nhu cầu tìm gia sư hãy đến Trung tâm gia sư Trí Tuệ 24h để được tư vấn rõ hơn.

Ngoài việc dạy môn Hóa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ gia sư tại nhà các môn Toán, Lý, Văn, Tiếng Anh từ lớp 1-12. Hiện nay trung tâm Trí Tuệ 24H đang có chính sách học thử và thay đổi gia sư miễn phí. Thông tin chi tiết tại:

Website: http://tritue24h.com

Hotline: 0979.484.817.

Gia Sư Trí Tuệ 24H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news