Tin mới

Kinh ngạc, bé gái 16 tháng tuổi bơi như vận động viên chuyên nghiệp

Thứ tư, 08/04/2015, 16:15 (GMT+7)

Hình ảnh bé gái chỉ mới 16 tháng tuổi bơi lội tung tăng trong hồ bơi khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Hình ảnh bé gái chỉ mới 16 tháng tuổi bơi lội tung tăng trong hồ bơi khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Adm BC-cha của cô bé Elizabeth đã post một video ghi lại hình ảnh cô bé tự bơi dưới hồ bơi mà không có sự trợ giúp nào khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thán phục.

Cô bé bơi ngừa để lấy hơi

Nhiều người xem thậm chí còn đặt cho bé biệt danh là “em bé nước” bởi bé thích thú úp mặt xuống nước bơi sang tận đầu bên kia của bể bơi, và khi cần thở, em xoay người bơi ngửa để lấy oxy.

Trước những ý kiến cho rằng cô bé đang bị ép buộc phải bơi trong khi cô bé đã mệt, cha của cô bé cho biết: anh là một y tá và vợ anh là người cứu nạn và dạy bơi ở bể bơi trong 6 năm qua. Anh cũng nhấn mạnh rằng cả 2 người đều được đào tạo chuyên nghiệp về an toàn dưới nước. Và Elizabeth cũng đã được đào tạo kỹ thuật bơi tự cứu đúng theo những hướng dẫn chuyên nghiệp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi.

 

 

Anh nói thêm cả hai vợ chồng đều được đào tạo chuyên nghiệp về an toàn dưới nước. Anh viết trên Youtube.com rằng em bé trong đoạn video có tên Elizabeth được người hướng dẫn chuyên nghiệp đào tạo kỹ thuật bơi tự cứu.

Adam cũng khuyến khích các bậc phụ huynh nên dạy bơi cho trẻ từ sớm bởi “chỉ 1 phút lơ đãng là con của họ có thể bị trượt xuống nước và chết đuối”.

Bảo An (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news