Tin mới

Kinh ngạc khả năng uốn dẻo cực đỉnh của cô gái "cao su"

Thứ năm, 07/01/2016, 11:48 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Julia Günthel còn khiến nhiều người kinh ngạc nhờ khả năng uốn dẻo cực đỉnh của mình.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Julia Günthel còn khiến nhiều người kinh ngạc nhờ khả năng uốn dẻo cực đỉnh của mình.

[mecloud]ugPf4GkY1t[/mecloud]

Julia Günthel, cô gái được biết đến với nghệ danh Zlata (28 tuổi)  sinh ra và lớn lên ở Nga. Với thân hình cân đối và chiều cao lý tưởng 1,72m Julia khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện khả năng uốn dẻo siêu đỉnh.

Được biết, lúc 4 tuổi, giáo viên mẫu giáo của Zlata nhận thấy rằng cô bé có cơ thể vô cùng linh hoạt. Trải qua nhiều năm được huấn luyện, cô đã trở thành một vận động viên thể dục dụng cụ trước khi cô chuyển từ nhà cô ở Kazakhstan đến Đức và bắt đầu biểu diễn như một nghệ sĩ uốn dẻo.

Julia có thể tạo dáng mọi lúc mọi nơi và nhiều hình dáng khác nhau.

Năm 2010, khả năng trình diễn đáng kinh ngạc của Zlata đã được kênh truyền hình Discovery Channel biết đến và giới thiệu. Cô là một trong những số ít phụ nữ trên toàn thế giới có thể ngã người cân bằng về phía trước lẫn phía sau, một trong những khả năng mà hiếm có vận động viên thể dục dụng cụ nào có thể làm được.

 

Được biết, Zlata đã đến với bộ môn nghệ thuật uốn dẻo được 20 năm. Cô bắt đầu tập từ năm lên 4 tuổi sau khi các cô giáo nhà trẻ phát hiện ra tài năng thiên bẩm này của cô bé Zlata.

"Khả năng này của tôi chính là một món quà của Thượng đế nhưng tôi vẫn phải thường xuyên tập luyện hàng ngày, nhờ vậy các cơ và khớp của tôi mới luôn mềm dẻo", nữ nghệ sĩ trẻ 28 tuổi tâm sự.

 

Julia thừa nhận cô có sở thích uốn mình thành nhiều kiểu khác nhau.

Sau khi phát hiện mình có năng khiếu, Julia đã tham gia một lớp dạy xiếc để đi vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp. Giờ đây nữ cựu huấn luyện viên thể dục này tự tin chia sẻ: "Các tư thế uốn dẻo này không có gì khó khăn hay gò ép đối với tôi".

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: uốn dẻo