Tin mới

Kinh ngạc với mức giá chuyển nhượng của 'Messi Thái': Công Phượng còn thua kém tới 14 lần

Thứ bảy, 13/07/2019, 10:28 (GMT+7)

Giá trị của Chanathip Songkrasin đang tăng liên tục, thậm chí chỉ còn thua kém tiền đạo lừng danh Fernando Torres có 300.000 Euro.

Trang định giá cầu thủ Transfermarkt mới đây đã đưa ra thống kê về các cầu thủ đắt giá nhất tại Nhật Bản. Đáng ngạc nhiên khi trong danh sách này, tiền đạo số 1 của thái Lan, Chanathip Songkrasin cũng xuất hiện.

Giá trị của Chanathip lọt top 10 cầu thủ đắt giá nhất đang chơi bóng tại Nhật Bản. Ảnh: Transfermarkt

"Messi Thái" được trang này định giá tới 2,2 triệu Euro, đứng thứ 10 trong danh sách. Tuy nhiên các vị trí xếp trên không có khoảng cách quá lớn. Thậm chí Messi Thái chỉ thua kém siêu tiền đạo lừng danh một thời, Fernando Torres 300.000 Euro. Đây được xem là mức giá cao kỷ lục cho một cầu thủ từ Đông Nam Á.

Trước đây, Chanathip từng được định giá 1,5 triệu Euro. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn, chân sút này đã nhảy vọt về giá trị, chứng tỏ khả năng chơi bóng càng ngày càng cải thiện của "Messi Thái" tại giải VĐQG Nhật Bản.

Nếu so mức giá của Chanathip với Công Phượng (với giá trị đang được Transfermarkt định lượng là 150.000 euro ở thời điểm hiện tại), Chanathip có giá trị cao hơn gấp 14 lần so với chân sút của tuyển Việt Nam.

Công Phượng đang là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Ảnh: Internet

Ở J-League 2019, Chanathip đã có 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân tại J.League 1. Anh đang dần chiếm được niềm tin của HLV và trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news