Tin mới

Kinh nghiệm chọn mua sản phẩm trang trí nội thất

Thứ ba, 05/04/2016, 11:45 (GMT+7)

Những lời khuyên của kiến trúc sư Nguyễn Văn Hiếu trong việc lựa chọn đồ trang trí nội thất sẽ giúp các bạn có thêm một số kinh nghiệm mua sản phẩm làm đẹp cho căn nhà của mình.

Những lời khuyên của kiến trúc sư Nguyễn Văn Hiếu trong việc lựa chọn đồ trang trí nội thất sẽ giúp các bạn có thêm một số kinh nghiệm mua sản phẩm làm đẹp cho căn nhà của mình.

Chủ thương hiệu Homely Decor - kiến trúc sư Nguyễn Văn Hiếu là người có nhiều năm gắn bó với công việc thiết kế và trang trí nội thất. Cùng lắng nghe một số lời khuyên của anh trong việc chọn lựa đồ trang trí nội thất.

Theo anh, có rất nhiều yếu tố giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm nội thất ưng ý, phù hợp với không gian căn nhà, nhưng anh tập trung đi sâu vào một số điểm chính, căn bản.

Chú ý đến mọi đặc điểm của không gian căn hộ để lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp. Ảnh: Homely Decor 

Đầu tiên, các khách hàng cần chú ý đến hiện trạng không gian nội thất của căn hộ; cần chú ý kiểm tra từ màu sắc, không gian đóng, mở đến các không gian nhấn trong căn phòng. Sau khi đã nghiên cứu và hiểu rõ về không gian của mình, các khách hàng sẽ dễ dàng định hướng được món đồ trang trí phù hợp.

Việc thứ hai, các khách hàng nên xem xét trước nhiều lựa chọn về món đồ trang trí. Có khá nhiều nguồn thông tin để các bạn tham khảo. Hãy tìm thông tin và hình ảnh trên những website nội thất uy tín, hoặc có thể tham khảo trực tiếp từ những kiến trúc sư.

Thử nghiệm những mẫu trang trí mới lạ đưa lại sự phong phú cho căn nhà

Sau khi đã chọn được món đồ, các khách hàng cần quan tâm về kích thước sản phẩm đó, xem xét liệu nó có phù hợp không nếu đặt trong không gian nhà mình, so sánh tỷ lệ sản phẩm đó với không gian, xem có vừa vặn hay không. Một sản phẩm phù hợp không nên to quá hoặc nhỏ quá.

 

Bình gốm là một trong những sản phẩm trang trí nội thất phổ biến

Để chọn lựa được chất liệu và màu sắc phù hợp với sản phẩm, khách hàng nên xác định rõ mục đích sử dụng sản phẩm trang trí của mình. Bạn sử dụng chúng để làm điểm nhấn hay để trang trí hàng loạt … Những cách dùng khác nhau sẽ dẫn đến việc chọn màu sắc và chất liệu khác nhau.

Không kém phần quan trọng chính là việc chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Các bạn nên tìm mua tại những cửa hàng nội thất có uy tín, tại đây bạn sẽ nhận được nhiều tư vấn đầy đủ kiến thức từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại đây luôn có các chế độ bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố.

Hoài An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news