Tin mới

Kình ngư Ánh Viên xuất hiện trong đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

Thứ năm, 02/07/2015, 10:19 (GMT+7)

Với thành tích vượt trội tại SEA Games 28, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất hiện trong 1 câu của đề thi Tiếng Anh THPT quốc gia 2015.

Với thành tích vượt trội tại SEA Games 28, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất hiện trong 1 câu của đề thi Tiếng Anh THPT quốc gia 2015. 

Ánh Viên xuất hiện trong đề thi Tiếng Anh tốt nghiệp THPT QG


Ngày hôm qua, trong đề thi Tiếng Anh tốt nghiệp THPT, cô gái vàng của làng bơi lội Việt Nam đã xuất hiện ở câu thứ 20. Nội dung của đề cập đến việc Nguyễn Thị Ánh Viên có màn trình diễn ấn tượng ở SEA Games 25 trong nội dung bơi bướm nữ 200m, không có đối thủ nào thể đuổi kịp. Câu hỏi chi tiết là: Nguyen Thi Anh Vien performed so well in the 28th Sea Games women’s 200m butterfly that none of her rivals could ________ her. Các đáp án gồm: A. catch up with B. look up to C. come up to D. put up with.

Được biết, đây không phải lần đầu Ánh Viên xuất hiện trong đề thi. Trước đó, trong đề thi Trường Trần Đại Nghĩa cũng đã có một câu hỏi liên quan đến kình ngư người Cần Thơ. Đây cũng là điều dễ hiểu khi thành tích của Ánh Viên tại kỳ SEA Games 28 vừa qua xứng đáng là 1 sự kiện lớn trong năm của thể thao Việt Nam. 

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã khẳng định được mình tại SEA Games 28 diễn ra tại Singapore. "Tiêu tiên cá" là VĐV mang về thành tích tốt nhất cho Đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung cá nhân với 8 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Chính thành tích vượt trội này, cô gái gốc Cần Thơ đã vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng. 


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news