Tin mới

Cậu sinh viên không thể tin vào mắt mình khi nhận món quà từ Kitkat

Thứ hai, 07/11/2016, 17:23 (GMT+7)

Hunter Jobbins, một sinh viên năm nhất trường Kanssas State (Mỹ) đã chụp ảnh khoe cậu trong chiếc xe được lắp đầy kẹo Kit Kat. Đây là một món quà từ KitKat dành tặng cho cậu sau khi câu chuyện của cậu được chia sẽ trên Twitter.

Hunter Jobbins, một sinh viên năm nhất trường Kanssas State (Mỹ) đã chụp ảnh khoe cậu trong chiếc xe được lắp đầy kẹo KitKat. Đây là một món quà từ KitKat dành tặng cho cậu sau khi câu chuyện của cậu được chia sẽ trên Twitter.

Cậu chuyện có phần hài hước của cậu sinh viên trường Kansas

Một sinh viên trường Kansas đã trở thành một ngôi sao mạng sau khi anh chàng được KitKat tặng hàng ngàn thanh kẹo vì cậu bị một tên trộm ăn cắp… kẹo.

Đây quả là món quà ngọt ngào từ KitKat

Khoảng 6500 thanh bánh kẹo xốp được lắp đầy trong xe hơi của Hunter Jobbin vào thứ Năm. Cậu đã chia sẻ số kẹo nhận được cho các bạn cùng lớp trong chiếc xe Toyota Camry của mình. 

Hunter Jobbins chia sẻ món quà tuyệt vời này tới mọi người.

Tuần trước, Jobbins đăng lên Twitter ảnh một bức thư tay được viết bởi một kẻ trộm, tên trộm viết đã tìm thấy thanh kẹo trong hốc đỡ ly nước trong chiếc xe không được khóa cửa.

Jobbins đã ra khỏi xe trong 15 phút và quay lại, khi đó anh phát hiện ra mảnh khăn giấy với dòng chữ nguệch ngoạc: “Tôi nhìn thấy thanh kẹo của cậu trong xe và xe không khóa cửa, tôi chỉ lấy thanh kẹo thôi ngoài ra không lấy bất cứ thứ gì, tôi xin lỗi vì tôi đói quá.”

Những dòng chữ do kẻ trộm kẹo để lại.

Kit Kat biết được sự việc và trả lời dòng Twitt của cậu rằng họ sẽ đền bù cây kẹo bị mất.
Hunter nói với tờ The Collegian anh không cảm thấy kinh sợ kẻ trộm này mà thay vào đó muốn họ đến để chia sẻ niềm vui này.
 “Nếu anh bạn trộm kẹo tôi đọc được tin này, tôi muốn bạn đến và tôi sẽ ôm bạn một cái thật nồng nhiệt, cảm ơn và cho bạn thật nhiều kẹo Kit Kat,” Jobbins nói.

Theo The Huffington Post

Thành Lộc(Dịch)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news