Tin mới

Kỳ Duyên đáp trả 'cực gắt' khi bị tố chỉnh ảnh quá tay

Thứ ba, 03/09/2019, 16:21 (GMT+7)

Sau khi bị tố chỉnh ảnh đến méo mó, hoa hậu Kỳ Duyên đã có lời đáp trả cực gắt.

Trên fanpage của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có dòng đáp trả 'cực gắt' sau khi bị một anti-fan tố chỉnh ảnh đến méo mó.

Theo đó, khi nàng hậu đăng tải bức ảnh hậu trường của các thí sinh tại đất nước Triều Tiên, với bức ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa khiến bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu kém sắc so với dung mạo thường thấy.

Bị tố chỉnh ảnh đến méo mó, hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả: 'Mình xin phép cười vô mặt của bạn'. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới bức hình, Kỳ Duyên đăng tải bức ảnh được cô tăng sáng và chỉnh sửa lại kèm lời nhắn vui vẻ: "Gửi admin hình đã chỉnh sửa nhé". Tuy nhiên, tấm hình ngay lập tức gây nên rắc rối cho nàng hậu.

Ngay lập tức, một anti-fan đã chỉ trích thói quen chỉnh sửa ảnh của Kỳ Duyên. "Không có tự tin để ảnh chưa chỉnh sửa à? Các bạn nữ khác như H'Hen, Lệ Hằng, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tin vì họ đẹp tự nhiên chứ không như ai đó chỉnh sửa cứng đơ rồi chụp ảnh bình thường cũng xấu, phải photoshop méo cả hình".

Kỳ Duyên và Minh Triệu liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã đáp trả lời chỉ trích này của khán giả "Với mình, nếu mình không biết rõ chuyện như nào mình chọn cách im lặng không phải rình mò rồi sồn sồn lên như thế, như ai làm gì bạn vậy. Mình xin phép cười vô mặt của bạn", chân dài sinh năm 1996 xéo xắt.

Nhiều người tỏ ra ủng hộ Kỳ Duyên và nhắn nhủ cô: "Kệ đi Duyên ơi, sống sao cho vừa lòng thiên hạ. Hãy sống cho mình, kệ người ta đi gái ơi".

Trước đó, nàng hậu Kỳ Duyên cũng đã bày tỏ sự bức xúc vì đội của cô không có nhiều phân đoạn trong tập 9 "Cuộc đua kỳ thú".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news