Tin mới

Kỳ Duyên để lộ đôi chân bầm tím sau thời gian 'mất tích' cùng Minh Triệu

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:10 (GMT+7)

Sau khi "mất tích" trong suốt gần 1 tháng qua với Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tái xuất với đôi chân bầm tím, loang lổ khiến fan không khỏi xót xa.

Hồi giữa tháng 5 vừa qua, Kỳ Duyên bất ngờ thông báo với fan việc sẽ "mất tích một chốc" vì bận tham gia một dự án. Dù được rất nhiều fan hỏi thăm, nhưng nàng hậu không tiết lộ tham gia dự án gì mà chỉ chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi và tạo dáng bên một chiếc ba lô cùng với Minh Triệu.

Cho đến mới đây, khi ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú chính thức thông báo Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu sẽ tạo thành cặp đôi của đội Cam mùa giải năm nay thì mọi nghi ngờ của khán giả đã được giải đáp.

Bên cạnh đó, trên Instagram cá nhân, Kỳ Duyên vừa cập nhật thêm loạt hình ảnh với đôi chân bầm tím, nhiều vết thương và cháy nắng loang lổ của mình khiến cư dân mạng phán đoán vết thương ở chân của Kỳ Duyên có thể do tham gia các thử thách của "Cuộc đua kỳ thú" năm nay.

Trong tiệc sinh nhật, Kỳ Duyên dành tặng Minh Triệu một món quà hàng hiệu đắt đỏ lên tới cả trăm triệu đồng.

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn video cô bí mật tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu vào tháng 4 vừa qua.

Trong một khoảnh khắc Kỳ Duyên hỏi điện thoại để đâu, Minh Triệu nũng nịu: "Điện thoại vợ hết pin rồi". Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam bảo: "Điện thoại Gấu để trong nhà" và nhanh chóng đi tìm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cuộc đua kỳ thú