Tin mới

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhắc nhở Kỳ Duyên về clip hút thuốc lá

Thứ ba, 12/07/2016, 09:16 (GMT+7)

Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng nhắc nhở hành động hút thuốc lá của Hoa hậu Kỳ Duyên tại nơi công cộng.

Ban tổ chức (BTC) cuộc thi hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng nhắc nhở hành động hút thuốc lá của Hoa hậu Kỳ Duyên tại nơi công cộng.

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Việc một đương kim Hoa hậu Việt Nam còn trẻ tuổi phì phèo thuốc lá đã để lại những hình ảnh không đẹp tới hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, ngay sau khi clip Kỳ Duyên ngồi hút thuốc lá trong quán cafe được lan truyền, phía BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã lên tiếng nhắc nhở người đẹp chỉnh đốn lại bản thân.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cuộc thi HHVN cho biết, Kỳ Duyên đang là đương kim HHVN, cô còn quá trẻ, việc phì phèo điếu thuốc trên tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi HHVN. Cùng với đó, BTC đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự.

Hoa hậu Kỳ Duyên tay đang cầm điếu thuốc. Ảnh internet

Từ sự việc của Kỳ Duyên, BTC sẽ đưa ra những quy chế hoạt động của Hoa hậu sau khi đăng quang kể từ năm 2016 để tránh làm xấu đi cuộc thi.

Như tin đã đưa, ngày 11/7, cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thoải mái ngồi hút thuốc lá trong quán cafe. Sau đó, Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình làm ảnh hưởng tới nhiều người và hứa sẽ chỉnh đốn bản thân tốt hơn.

Kỳ Duyên là Hoa hậu có nhiều tai tiếng nhất kể từ khi đăng quang. Ảnh internet

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng việc một Hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, ngồi hút thuốc lá nơi đông người đã vấp phải sự phản đối của dư luận. Nhiều người cho rằng, nếu Kỳ Duyên là người bình thường sẽ không có gì đáng lên án nhưng cô lại đang là đương kim Hoa hậu, là người của công chúng.

Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu nhiều tai tiếng nhất cho tới thời điểm hiện tại. Từ khi đăng quang tới nay, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải khá nhiều scandal ồn ào, từ việc "ngủ vô duyên" trên máy bay đến dựa dẫm mẹ, hay làm màu khi Từ thiện...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên