Tin mới

Kỳ Duyên lên tiếng về gương mặt sưng phù, khác lạ

Thứ ba, 06/09/2016, 15:43 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích về gương mặt sưng phù, khác lạ trong lần xuất hiện mới đây.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích về gương mặt sưng phù, khác lạ trong lần xuất hiện mới đây.

Sau một thời gian dài ở ẩn, chiều 5/9, Kỳ Duyên đã có mặt tại trong một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Nhiều người tinh ý nhận ra nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên có phần lạ lẫm hơn so với mọi khi.

Nhiều người cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã sử dụng phương pháp tiêm filler nhằm giúp cho gương mặt trở nên thon gọn hơn và môi trở nên dày, căng mọng. Tuy nhiên, do quá lạm dụng phương pháp này mà gương mặt của Kỳ Duyên đã trở trên sưng phù, khác lạ. 

Hình ảnh tái xuất showbiz đầy lạ lẫm của hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Kỳ Duyên nhanh chóng giải thích trên trang cá nhân: "Đêm qua sốt nặng quá mà không dám lỡ hẹn với các anh chị báo chí và độc giả. Đến 10 giờ sáng vẫn thấy rất mệt, tưởng không đi được. Thần sắc không được tươi tắn cho lắm nên cả nhà thông cảm cho Duyên nha..."

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng dính nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho rằng sự thay đổi trên gương mặt cô là do cách trang điểm và sử dụng phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên