Tin mới

Kỳ Duyên lộ thân hình đẫy đà trong video tả thực, khác xa hình ảnh đăng tải

Thứ năm, 05/03/2020, 15:27 (GMT+7)

Sau quãng thời gian nỗ lực giảm cân để lấy lại hình ảnh của mình, Kỳ Duyên lại khiến fan hoang mang khi lộ thân hình đẫy đà trong một clip bikini sải bước cùng hội bạn.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam năm 2014 tiếp tục gây hoang mang với thân hình đẫy đà trong một video tả thực. Trong clip mặc bikini và sải bước cùng hội bạn, trong đó có Diệp Lâm Anh và Minh Triệu. Chỉ vài giây thoáng qua, nhưng người hâm mộ nhận thấy Kỳ Duyên có dấu hiệu tâng cân sau kỳ nghỉ Tết kéo dài.

Cân nặng lên xuống thất thường trở thành vấn đề nan giải của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, điều khiến fan bất ngờ là chỉ trước đó ít giờ, trong loạt ảnh được đăng tải, body người đẹp gốc Nam Định vẫn vô cùng thon gọn và nuột nà. Nhiều cư dân mạng tỏ ra hoang mang trước sự lên xuống nhanh chóng về ngoại hình của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên thường xuyên đối mặt với những lời phàn nàn về chuyện tăng cân mất kiểm soát, không giữ được vóc dáng chuẩn mực như lúc đăng quang.

Nhiều người cho rằng cô đã sử dụng thủ thuật photoshop để có được thân hình lý tưởng, hoặc cũng có thể góc máy quay trong video tả thực không biết lấy lòng mỹ nhân họ Nguyễn khiến cô lộ đôi chút khuyết điểm.

Kể từ khi đăng quang, vấn đề cân nặng và biệt tài photoshop của Kỳ Duyên luôn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi cho khán giả.

Trước đó, khi tham gia vào một sự kiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 thậm chí còn bị khán giả so sánh có bắp tay 'to như lực sĩ'. Hình ảnh này khác biệt hoàn toàn so với bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng do Kỳ Duyên tự đăng tải trên trang cá nhân.

Vóc dáng có phần vạm vỡ, kém thon gọn của Kỳ Duyên khi tham gia 'Cuộc đua kỳ thú' 2019.

Sau những ngày tháng ăn kiêng, người đẹp đã giảm được hàng chục kg và cảm thấy tự tin hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news