Tin mới

Kỳ Duyên lộ gương mặt vô hồn như tượng sáp khi chụp ảnh cùng fan

Thứ hai, 24/04/2017, 15:55 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt vô hồn "không cảm xúc" khiến dân mạng nghi ngờ cô đụng "dao kéo".

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt vô hồn "không cảm xúc" khiến dân mạng nghi ngờ cô đụng "dao kéo".

Bức ảnh Kỳ Duyên chụp cùng người hâm mộ đang được lan truyền một cách nhanh chóng. Trong ảnh, hoa hậu Việt Nam 2014 khiến người hâm mộ chú ý bởi gương mặt vô hồn "không cảm xúc".

Hình ảnh Kỳ Duyên với gương mặt vô hồn thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên mặt "cứng đơ" trong hậu trường chụp ảnh

Bên cạnh những ý kiến chê bai, nhiều fans bênh vực người đẹp gốc Nam Định và cho rằng bị chụp trộm, chưa kịp tạo dáng nên mặt Kỳ Duyên mới vậy.

 

Trước đây, Kỳ Duyên cũng nhiều lần gây xôn xao với gương mặt khác lạ.

Gương mặt "không cảm xúc" của Kỳ Duyên khiến dân mạng nghi ngờ cô đụng "dao kéo". Đây không phải lần đầu Kỳ Duyên dính tin đồn "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Trước đó, Kỳ Duyên đã phủ nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khẳng định gương mặt thon gọn hơn trước là do Giảm cân kết hợp với mát xa, bấm huyệt.

Kể từ khi đăng quang đến nay, Kỳ Duyên từng nhiều lần vướng phải tin đồn sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc. Không còn là một cô nàng với gương mặt tròn đầy, phúc hậu trong quá khứ, Kỳ Duyên hiện tại sở hữu ngoại hình vô cùng sắc sảo với đôi môi mọng cùng chiếc cằm thon dài đến đáng ngờ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news