Tin mới

Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Thùy Dung đọ sắc áo dài ở Festival Huế 2015

Thứ tư, 29/04/2015, 13:38 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân và Thùy Dung thu hút sự chú ý khi trình diễn các thiết kế áo dài đặc sắc trong đêm khai mạc Festival Huế 2015.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân và Thùy Dung thu hút sự chú ý khi trình diễn các thiết kế áo dài đặc sắc trong đêm khai mạc Festival Huế 2015.

Festival Nghề Truyền Thống Huế 2015 đã chính thức khai mạc vào tối qua 28/4 tại sân khấu Bia Quốc Học Huế với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. 

Festival Huế khai mạc tối 28/4 với nhiều màn dàn dựng công phu

Trong đêm khai mạc, Huế đón nhận những sáng tạo đặc biệt và tiêu biểu của các nước. Malaysia - Eric Choong, sử dụng chất liệu vải Batik in tay truyền thống của người Malay. Đại diện Indonesia là một nhà thiết kế người Ý Milo Migliavacca sử dụng vải lanh và batik in thêu hoa.

Một gương mặt ấn tượng của Thailand là nhà thiết kế Wisharawish Akarasantisook sử dụng Lụa Ikat vùng Đông bắc Thái Lan. Huyền thoại thời trang của Philippines là nhà thiết kế Patis Tesoro là người khám phá ra nhiều loại vải đặc biệt từ tơ chuối, tơ từ cây dứa.

Chương trình quy tụ các nhà thiết kế đình đám của Việt Nam và khu vực

Đại diện cho Myanmar là nhà thiết kế Mohom- người đang nghiên cứu chất liệu vải từ thân cây hoa sen. Đại diện Việt nam là Xuân Hảo, Quang Tân, Viết Bảo, Quang Nhật, Lan Hương, Hùng Việt, Chula, Minh Hạnh. Tất cả sẽ giới thiệu những bộ sưu tập được sử dụng trên chất liệu vải truyền thống của các nươc. 

Riêng các nhà thiết kế Việt nam sử dụng chất liệu thổ cẩm Zèng và chiếu Ân Chá của người Tà Ôi, Alưới, Huế. 

Hoa hậu Ngọc Hân

Được biết ngoài những hoa hậu Thùy Dung, Ngọc Hân, Kỳ Duyên tham dự trong lần này còn có các cô gái người dân tộc Tà Ôi, A Lưới sẽ cùng biểu diễn chung với các Hoa hậu và người mẫu nỗi tiếng.Cuộc gặp gỡ này được xem như là cuộc hội tự của những sáng tạo  mong muốn thể hiện rõ nét bản sắc của mỗi dân tộc và có cùng một tiếng nói trong sự phát triển thời trang cho Châu Á.

Đêm thời trang được diễn ra tại sân khấu Bia Quốc Học Huế, trong không gian cổ kính và hiện đại với gam màu xanh huyền ảo và nghệ thuật pháo hoa.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Hoa hậu Thùy Dung

 

3 Hoa hậu Việt Nam hội tụ trong chương trình.
Hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên đọ sắc áo dài
2 người đẹp Việt để lại nhiều ấn tượng trên sàn catwalk tối 28/4

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news