Tin mới

Kỳ Duyên nói gì khi bạn trai từng là người tình của Hồ Ngọc Hà?

Thứ sáu, 23/10/2015, 08:56 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ quan điểm không quan tâm đến quá khứ cũng như tin đồn bạn trai Duy Hân từng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ quan điểm không quan tâm đến quá khứ cũng như tin đồn bạn trai Duy Hân từng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

Kể từ khi công khai bạn trai Duy Hân, đã có một số tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà từng là người tình của bạn trai MC Kỳ Duyên. Tin đồn cứ thế râm ran trong làng giải trí một thời gian dài.

[mecloud]ewnZOUWZgk[/mecloud]

Chia sẻ trên Zing về vấn đề này, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thẳng thắn cho rằng cô và bạn trai không quan tâm đến chuyện quá khứ của nhau. Nếu thực sự bạn trai từng hẹn hò với Hà Hồ thì Kỳ Duyên thấy nể bạn trai hơn khi có một cô đào xinh đẹp, đứng đầu showbiz làm bạn gái:

"Nếu quả thật như thế thì tôi rất nể anh ấy. Ví dụ, anh có đào mà ai cũng chê thì ngại chứ có người đào xinh đẹp, lại là người đứng đầu showbiz thì tôi phải hãnh diện về người yêu của mình chứ" - Kỳ Duyên chia sẻ trên Zing.

MC Kỳ Duyên và bạn trai. Ảnh FBNV

Cách trả lời khôn khéo của MC Kỳ Duyên đã nhận được nhiều lời khen của dư luận và không hổ danh một nữ MC tài giỏi thông minh và khéo léo.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều năm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bắt đầu tìm được bến đỗ mới, niềm vui mới bên bạn trai David Duy Hân. Dù hơn tuổi bạn trai nhưng cả hai luôn khiến nhiều người phải trầm trồ khi sánh bước cùng nhau.

Theo tin tức trước đó, năm  2010, khi xuất hiện bên cạnh Kỳ Duyên, Duy Hân gây sự chú ý với khán giả và độc giả bởi tin đồn từng là người tình của Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh Hà Hồ thân thiết bên bạn trai Kỳ Duyên từng gây xôn xao. Ảnh internet

 Những bức ảnh của Hồ Ngọc Hà bên cạnh một chàng trai lạ được cho là người tình hiện tại của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được phát tán trên 1 số diễn đàn, website, Tuy nhiên chỉ với những bức ảnh đó không nói lên được Hồ Ngọc Hà đã từng yêu người đàn ông này hay không. Trước tin đồn này, người trong cuộc chọn cách im lặng và mọi chuyện cũng chìm vào quá khứ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news