Tin mới

Kỳ Duyên xuất hiện mộc mạc, giản dị và tình tứ bên người tình Minh Triệu, khoe khoảnh khắc ấm lòng

Thứ ba, 27/10/2020, 09:25 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây đã khoe loạt ảnh cô cùng người tình Minh Triệu tham gia cứu trợ đồng bào bão lũ miền Trung và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa, Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã cùng người tình Minh Triệu có mặt tại Quảng Trị để trao suất cứu trợ cho những người dân ở vùng bão lũ.

Hình ảnh hết sức mộc mạc của nàng hậu Kỳ Duyên cạnh người tình Minh Triệu. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nàng hậu, tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có mặt tại đây ngày thứ 6 và vẫn đang cuộc hành trình mang những suất quà cứu trợ đến với những người dân sau mưa lũ.

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đang có mặt ở vùng tâm lũ để hỗ trợ bà con. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình đến những người hâm mộ.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thúy công khai ôm ấp cực tình trai lạ sau khi 'thả thính' hàng loạt, Noo Phước Thịnh đã chính thức bị 'ra rìa'

Xuất hiện trong loạt ảnh mới đây, nàng hậu Kỳ Duyên cùng người tình Minh Triệu diện đồ khá giản dị và tiến hành trao những phần quà có ý nghĩa đến với người dân.

Nàng hậu thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2014, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa được mệnh danh là hoa hậu ngoan hiền nhất trong các hoa hậu.

Ngoài việc tạo dựng cho mình hình ảnh thân thiện, dễ gần và tri thức, nàng hậu Kỳ Duyên cũng được biết đến là người đẹp tích cực tham gia vào các gameshow thử thách trên truyền hình cũng như tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng động.

Trước đó cả hai gặp sự cố bị lật thuyền. Ảnh: Internet

Chân dài gốc Hà thành từng là một trong số những gương mặt sáng giá trong dàn bông hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi sự sự kiện tỷ đô Hành trình từ trái tim, mang sách đến với trẻ em vùng cao.

Ở thời điểm hiện tại, dù không có quá nhiều hoạt động showbiz nổi bật nhưng nàng hậu Kỳ Duyên lại liên tục hướng đến những hoạt động cộng đồng.

Chân dài gốc Hà thành từng được xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa. Ảnh: Internet

Sau thời gian dài giấu kín, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa liên tục công khai xuất hiện cùng người tình đồng tính Minh Triệu.

Nàng hậu Kỳ Duyên nhày càng xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, cả hai đã khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng khi trong quá trình cứu trợ đồng bào bão lũ thì bị lật thuyền, thậm chí nàng hậu còn bị rết cắn khiến dân tình không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news