Tin mới

Kỳ Hân bị 'ném đá' khi 'đá xéo tình cũ' của Mạc Hồng Quân

Thứ hai, 20/05/2019, 20:47 (GMT+7)

Kỳ Hân đã bị dân mạng ném đá không thương tiếc khi chê bai Ly 'kute' sống ảo.

Lùm xùm cuộc tình tay ba giữa Mạc Hồng Quân, Ly Kute và Kỳ Hân đã từng khiến dư luận tốn khá nhiều giấy mực.

Mặc dù vậy, dù đã trôi qua khá lâu xong dân tình vẫn thỉnh thoảng nhắc đến, đặc biệt sau mỗi phát ngôn của vợ chồng Mạc Hồng Quân và Ly Kute đều bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân mới đây đã khoe nhà bạc tỷ, tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình sau thời gian dài cố gắng kiếm tiền.

Dòng trạng thái đáp trả 'cực gắt' của Kỳ Hân trước phản ứng của dân mạng. Ảnh: Facebook

Kèm với hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân kèm với dòng trạng thái "An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà".

Ngay sau dòng trạng thái này được đăng tải, dân mạng đã 'ném đá' không thương tiếc.

Dân mạng lên tiếng chỉ trích Kỳ Hân trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Tính khoe khoang chắc em là số đặc biệt. Người có của chả ai khoe không có thì hay khoe nói trước bước không qua nhé bé".

Tuy nhiên, Kỳ Hân cũng không phải vừa khi đáp trả lại cực gắt "hoe sự cố gắng, nổ lực để được thành công không có gì xấu cả. Bao giờ khoe khoang sống ảo mà xoè tay xin tiền mới thấy xấu hổ nhé ạ".

Mối tình tay ba giữa Mạc Hồng Quân, Ly Kute và Kỳ Hân tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Phát ngôn này của cô ngay lập tức gây nhiều làn sóng trái chiều khi cái tên Ly Kute lại bị 'réo lên'. Dân mạng cho rằng Kỳ Hân đang cố tình nói 'kháy' tình cũ của chồng sống ảo và khoe khoang trên MXH.

Mạc Hồng Quân sau đó đã lên tiếng bảo vệ vợ mình khi đăng tải bức ảnh Kỳ Hân và con trai cùng dòng trạng thái "Mọi thứ đều được ông trời sắp đặt rồi mẹ à, vui vẻ lên nhé tình yêu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kỳ hạn Ly Kute