Tin mới

Kỳ Hân gay gắt đáp trả anti fan khi bị so sánh xấu hơn Ly Kute

Thứ tư, 12/06/2019, 14:23 (GMT+7)

Câu chuyện giữa Ly Kute - Kỳ Hân vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' khi cư dân mạng liên tục so lôi hai người phụ nữ này ra so sánh.

Chuyện tình cảm của Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã có một kết quả rõ ràng. Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân mà không nhận bất cứ sự trợ giúp gì. Còn Mạc Hồng Quân nhanh chóng kết hôn với Kỳ Hân. Tưởng chừng mọi chuyện đã khép lại, nhưng bộ ba này vẫn luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Vấn đề bây giờ dư luận không chỉ quan tâm đến việc Mạc Hồng Quân đối xử thế nào với Kỳ Hân và mẹ con Ly Kute mà tính cách, hành động hay suy nghĩ tình cũ - vợ mới của cầu thủ mang danh đào hoa một thời cũng được đặt lên bàn cân so sánh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Hân - bà xã của cầu thủ Mạc Hồng Quân khoe mái tóc mới của mình. Một số bình luận khen ngợi Kỳ Hân trẻ đẹp hơn khi để tóc ngắn nhưng cũng không ít người cho rằng cô nàng để tóc dài hợp hơn.

Hình ảnh của Kỳ Hân cắt tóc ngắn lập tức được đem ra so sánh cùng Ly Kute.

Khi Kỳ Hân livestream bán hàng, một số người vào bình luận chê bai mái tóc của cô. Thậm chí, có người còn cho rằng Kỳ Hân đang bắt chước cắt tóc ngắn giống Ly Kute nhưng không đẹp bằng.

Anti fan bình luận Kỳ Hân để tóc ngắn không hợp bằng Ly Kute.

Trước những lời chê bai của anti-fan, Kỳ Hân gay gắt lên tiếng đáp trả: "Sân si, người ta cắt tóc mà mấy mụ rảnh bảo bắt chước người khác. Không ai cứ sống mãi trong quá khứ đâu mọi người ơi. Con mình đã 3 tuổi rồi, chuyện cũng đã qua hơn 3 năm rồi tại sao mấy mẹ cứ soi hoài vậy. Vấn đề là mấy mẹ không dám đứng trước mặt mình để chửi, hay mấy mẹ cứ thử đứng trước mặt mình chửi xem sao?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kỳ hạn Ly Kute