Tin mới

Kỳ Hân hội ngộ dàn sao phim Những ngọn nến trong đêm 2

Thứ sáu, 05/06/2015, 10:42 (GMT+7)

Kỳ Hân, Mai Thu Huyền - hai cô Trúc của "Những ngọn nến trong đêm 2" cùng đoàn làm phim đã có buổi giao lưu với khán giả tại Triển lãm các kênh truyền hình về phim Việt, diễn ra chiều 4/6.

Kỳ Hân, Mai Thu Huyền - hai cô Trúc của "Những ngọn nến trong đêm 2" cùng đoàn làm phim đã có buổi giao lưu với khán giả tại Triển lãm các kênh truyền hình về phim Việt, diễn ra chiều 4/6.

3 diễn viên chính: Mai Thu Huyền, Kỳ Hân và Bá Anh phim Những ngọn nến trong đêm 2

Diễn viên Mai Thu Huyền - người đã từng thành công và ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả trong nhân vật Thanh Trúc sẽ tiếp tục vào vai chính của phần 2. Cùng với cô, Diễn viên Bá Anh cũng sẽ tiếp tục thủ vai Văn - chồng cũ của Thanh Trúc. 

Kỳ Hân sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, yêu kiều

 

Người mẫu trẻ Kỳ Hân, từng được biết đến với Giải nhất người mẫu trẻ châu Á năm 2014 tại Hàn Quốc đã được “chọn mặt gửi vàng” để đảm nhận vai Mai Trúc, hay còn được gọi là “Trúc mới”- một nhân tố được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả. Tại buổi giao lưu, Kỳ Hân mặc một thiết kế của Lê Thanh Hòa, khoe vẻ đẹp thanh lịch, yêu kiều.

Kỳ Hân hội ngộ mẫu Tây - Andrea tại sự kiện

Được biết, hai vai diễn quan trọng của phần 1 là Quốc và Giang trong phần 2 sẽ do nam diễn viên điển trai Bình Minh và nữ diễn viên Đinh Y Nhung đảm nhận.

Người đẹp Trương Mỹ Nhân là khách mời sự kiện
Ekip phim Những ngọn nên trong đêm 2 của đạo diễn Khải Anh

Ngoài ra, Những ngọn nến trong đêm 2 còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Chi Bảo, NSƯT Mỹ Uyên, Tấn Hoàng… cùng nhiều gương mặt sáng giá như: Trương Nam Thành, người mẫu Dương Yến Ngọc, người mẫu Tây Ban Nha Andrea, ca sĩ Lan Trinh, người đẹp Mai Thu Trang, diễn viên Anh Tài, Xuân Phúc...

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện bất ngờ với nhiều tình tiết hấp dẫn không kém "Những ngọn nến trong đêm phần 1".

Ảnh: Salom

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news