Tin mới

Kỳ Hân lần đầu trải lòng về chuyện yêu Mạc Hồng Quân

Thứ hai, 01/07/2019, 10:55 (GMT+7)

Kỳ Hân mới đây đã có những tâm sự về tình yêu 'ồn ào' của mình sau 3 năm chung sống cùng Mạc Hồng Quân.

Sau đám cưới ồn ào với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí và chỉ chuyên tâm vào việc chăm sóc gia đình, mặc dù vậy, cặp đôi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về kỷ niệm 3 năm bên nhau "3 năm rồi đấy. Yêu 1 người mà bị nhiều người ghét bỏ, là được yêu thương lại từ 1 người mà như cả thế giới”.

Ở một diễn biến khác, Mạc Hồng Quân cũng đăng tải trên Facebook bức ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng cùng dòng trạng thái "Kỷ niệm ba năm ngày gánh tạ. Nhanh như một cơn gió vợ nhỉ".

Hình ảnh được Kỳ Hân chia sẻ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới 3 năm của mình và ông xã Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Dòng chia sẻ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ngay sau đó đã nhận được lời chúc từ mọi người.

Trước đó, sau khi bỏ Ly Kute và con trai để đến với Kỳ Hân, cặp đôi Mạc Hồng Quân và Ly Kute đã nhận phải không ít chỉ trích từ dư luận khi dân tình cho rằng nam cầu thủ là kẻ phụ bạc.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đều đang khá hạnh phúc. Cặp đôi cũng thông tin cho biết cặp đôi này cũng tiết lộ sắp đón thêm một thành viên mới sau khi đã mua 1 căn biệt thự hạng sang tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kỳ hạn Ly Kute