Tin mới

Kỳ Hân nói gì khi Mạc Hồng Quân muốn có trách nhiệm với con?

Thứ bảy, 04/06/2016, 09:38 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ của Kỳ Hân "bóng gió" cho rằng dù có xảy ra chuyện, Mạc Hồng Quân có quyết định ra sao thì người đẹp này vẫn mạnh mẽ vượt qua.

Những dòng chia sẻ của Kỳ Hân "bóng gió" cho rằng dù có xảy ra chuyện, Mạc Hồng Quân có quyết định ra sao thì người đẹp này vẫn mạnh mẽ vượt qua.

Công khai chuyện tình yêu với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vướng phải không ít những lời chỉ trích từ dư luận khi chân sút than Quảng Ninh bỏ mặc bạn gái đang mang bầu để vui bên tình mới. Cũng không ít lần Kỳ Hân vướng vạ miệng khi chỉ vì bảo vệ Mạc Hồng Quân mà vô tình "đá xéo" Ly kute.

Cách đây ít ngày, Mạc Hồng Quân có trả lời trong một bài phỏng vấn trên tờ Lao Động rằng anh muốn được gặp và có trách nhiệm với con trai, đồng thời liên tục phủ nhận tin đồn làm đám cưới thì Kỳ Hân cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Những dòng chia sẻ của người đẹp "bóng gió" cho rằng dù có xảy ra chuyện, Mạc Hồng Quân có quyết định ra sao thì người đẹp này vẫn mạnh mẽ vượt qua.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Kỳ Hân.

Kỳ Hân khẳng định con người thực của mình không hề ‘dễ vỡ’ như mọi người vẫn tưởng: ‘Cô gái này không mềm yếu đâu. Từ bé đã có 1 nghị lực sống hơn người rồi. Có khó khăn gì mà cô chưa gặp phải đâu.

9 tuổi đã tự kiếm tiền sau giờ học bằng những mỹ thuật trời phú. 11 tuổi giúp đỡ  mẹ bớt cực khổ phần nào. Máy quạt, ổ điện, bóng đèn,  may quần áo, vẽ móng tay, tạo kiểu tóc…vừa nhìn qua là đã làm được như thợ’, bạn gái Mạc Hồng Quân kể.

Chính vì vậy, Kỳ Hân tỏ ra cứng cỏi khi khẳng định: ‘Cái gì cũng đã trải nghiệm hết rồi, còn gì với cô là đáng sợ nữa đâu chứ, còn gì với cô là thử thách khó nữa đâu chứ, cô đây tuy thân hình mong manh nhưng không hề yếu đuối".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute