Tin mới

Kỳ Hân: Tôi đâu có ngu mà xỉa xói người đang nuôi con chồng mình

Thứ hai, 03/04/2017, 10:41 (GMT+7)

Dù đã nên duyên vợ chồng với Mạc Hồng Quân, song chân dài Kỳ Hân vẫn chưa thoát được khỏi vòng vây thị phi dư luận.

Dù đã nên duyên vợ chồng với Mạc Hồng Quân, song chân dài Kỳ Hân vẫn chưa thoát được khỏi vòng vây thị phi dư luận.

Từ sau khi yêu và kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân liên tục bị cư dân mạng chỉ trích. Tuy nhiên, sau khi bé cu Tỏi ra đời, cô cũng bớt bị dèm pha hơn. Tuy nhiên mỗi lần, phát ngôn của Kỳ Hân liên quan đến Ly Kute là dân mạng lại "dậy sóng".

Kỳ Hân vẫn bị xem là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc trong chuyện tình của Ly Kute và chân sút họ Mạc trong quá khứ, khiến Ly Kute trở thành người đáng thương một thân một mình nuôi con.

Kỳ Hân chia sẻ cô không ngu để đi xỉa xói Ly Kute

Mới đây, Kỳ Hân bỗng đăng ảnh của mình cùng lời chia sẻ: "Đâu có ngu đến mức mà xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là người đang nuôi con của chồng mình, để khiến cho chồng mình suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các chế chuyên gia xuyên tạc".

Từ khi chia tay, Ly Kute đã quyết định không liên quan đến Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân, cũng không muốn cho bé Khoai Tây nhận bố. Thế nhưng câu nói "người đang nuôi con của chồng mình" của Kỳ Hân ám chỉ Ly Kute thật sự khiến mọi người bức xúc.

Dòng chia sẻ của Kỳ Hân khiến nhiều người cho rằng chân dài đang chính thức đáp trả nghi án ganh ghét Ly Kute một cách rõ ràng.

Chia sẻ thêm về bé Khoai Tây - con riêng của Mạc Hồng Quân với Ly Kute, Kỳ Hân khẳng định: "Cha con ruột thì mắc mớ gì mà không cho nhận".

Cư dân mạng "ném đá" khi Kỳ Hân khi cô nhắc đến Ly Kute.

Mặc dù tỏ ra là người khá hiểu chuyện, song Kỳ Hân vẫn phải đón nhận vô số bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng những lời lẽ hay ho mà chân dài này viết ra chỉ là giả tạo.

"À chị lại phải nhắc một câu là Khoai Tây không phải là con của chồng em, vì chồng em chẳng là gì đối với mẹ con họ, và cũng chẳng liên quan gì tới mẹ con họ. Chồng em chỉ là một người đàn ông bội bạc. Mẹ con họ không đếm xỉa gì đến em thì em cũng nên im, không thì thiện hạ người ta cười em đấy", một khán giả nhắn nhủ Kỳ Hân.

Kỳ Hân cho rằng việc đi xỉa xói Ly Kute chỉ khiến chồng suy nghĩ nhiều về mình. 

Trước đó, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân được nhiều khán giả nhắc đến với biệt danh "cặp đôi thị phi của showbiz Việt". Thời điểm công khai tình yêu với chân sút họ Mạc, Kỳ Hân đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" của dư luận, bởi trước đó, Mạc Hồng Quân từng có mối tình dang dở với nữ diễn viên Nhật Ký Vàng Anh - Ly Kute.

Khi Ly Kute công khai chuyện mang bầu, cũng là lúc Mạc Hồng Quân nói lời chia tay. Vì lẽ này, mối tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn luôn bị chỉ trích, ngay cả khi đã về chung một nhà.

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ly Kute