Tin mới

Kỳ lạ 3 người trong một gia đình lần lượt đột tử ở Gia Lai

Chủ nhật, 20/08/2017, 09:11 (GMT+7)

Hơn nửa tháng qua, tại làng Krái (thị trấn Phú Hòa, Chư Păh, Gia Lai) đã xảy ra vụ 3 người trong một gia đình lần lượt qua đời bất thường.

Hơn nửa tháng qua, tại làng Krái (thị trấn Phú Hòa, Chư Păh, Gia Lai) đã xảy ra vụ 3 người trong một gia đình lần lượt qua đời bất thường.

Theo báo Tiền Phong, Dân trí, Pháp luật TP. HCM, ông Ksor Van- Trưởng thôn Krái cho biết: 3 người tử vong là người thân trong một gia đình. Ngày 5/8, anh Rơ Châm Yung (20 tuổi) đột ngột chết tại chỗ trong khi đang uống rượu cùng họ hàng.

Ngày 11/8, ông Rơ Châm Lép (70 tuổi, bác ruột của anh Yung) đang sơn nhà thì lăn ra ngất và tử vong.

Đến ngày 18/8, anh Rơ Châm Jưm (29 tuổi, anh trai của Yung) đang đi mua kẹo cho con thì gục xuống đất, mọi người đưa đi viện cấp cứu nhưng không kịp.

Gia đình tổ chức tang lễ cho anh Rơ Châm Jưm.

Ông Ksor Van cho biết thêm, đây là lần đầu trong làng có nhiều người chết đột ngột như vậy, mà đây lại là những người trong cùng gia đình nên dân làng rất hoang mang…

Một người trong làng cho biết: "Sợ lắm…! 3 tuần qua, có 3 người trong một dòng họ tự lăn đùng ra chết mà không xác định được nguyên nhân…Hiện làng đang làm đám tang cho Jưm".

Liên quan đến cái chết bất thường của 3 người dân tại làng, bác sĩ Nguyễn Trà – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chư Păh - cho biết: "Cả 3 bệnh nhân đưa vào viện khi đã tim ngừng đập, ngừng thở. Tại đây các nhân viên y tế đã cấp cứu bằng cách đặt nội khí quản, tiêm thuốc trợ tim và ép ngực nhưng không thể cứu sống".

Bác sĩ Trà cho biết thêm, qua thăm khám, da không xuất huyết, ổ bụng bình thường không sưng lên. Khi hỏi người nhà thì được biết, có trường hợp một bệnh nhân có uống một vài ly rượu nhưng xác định nguyên nhân chết cũng không phải do ngộ độc rượu. Các bệnh lý dẫn đến cái chết đều phải có quá trình xác minh.

Đối với 3 bệnh nhân này hiện nghi khả năng tử vong có thể là do bệnh về tim mạch. Muốn biết nguyên nhân cụ thể thì phải giám định pháp y mới biết rõ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bất thường