Tin mới

Kỳ lạ bát hương trên chùa bốc cháy hình Phượng Hoàng

Thứ ba, 05/05/2015, 09:05 (GMT+7)

Dù khoảnh khắc ấy là vô tình trùng hợp, song ai cũng phải công nhận rằng, đó là bức ảnh rất ý nghĩa.

Dù khoảnh khắc ấy là vô tình trùng hợp, song ai cũng phải công nhận rằng, đó là bức ảnh rất ý nghĩa.

Mấy hôm nay, bức ảnh bát hương ở chùa Trấn Quốc (Hà Nội) bốc hỏa hình một con chim đang cất cánh bay lên được chia sẻ rộng rãi, với rất nhiều lời bình luận. Bức ảnh được chụp vào đúng ngày 30/4 ở chùa Trấn Quốc, có hình một con chim đang cất cánh bay lên rất sinh động.

Tác giả của bức ảnh là anh Lê Thái Bình, chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiền Việt (Viện nghiên cứu tiềm năng con người).

ngọn lửa cứ dập dìu hình con chim phượng cất cánh bay lên

Theo anh Bình, dịp 30/4, anh cùng một số thành viên của Câu lạc bộ Thiền Việt đã đến chùa Trấn Quốc dâng hương. Anh Lê Thái Bình cùng các thành viên của Câu lạc bộ Thiền Việt đã có ý tưởng kết nối các thầy lang giỏi, ít được biết đến, chuyên sử dụng thuốc Nam, với các bệnh nhân người Việt ở khắp đất nước. Mong ước của anh là người Việt được sử dụng thảo dược của nước Việt.

Theo lời anh Bình, khi anh và các thành viên của câu lạc bộ thắp hương, khấn vái thì bát hương giữa sân chùa bỗng nhiên bốc cháy. Điều kinh ngạc là ngọn lửa cứ dập dìu hình con chim phượng cất cánh bay lên. Khoảnh khắc ấy diễn ra khá lâu, nên anh Bình cùng các học viên đã dùng điện thoại chụp lại được nhiều hình ảnh, với nhiều góc độ hình con chim đó. Anh Bình cho rằng, đó là điềm báo tốt.

Khi xem tấm ảnh, có người khẳng định rằng đây là điều hết sức linh thiêng, song phần lớn đều cho rằng ngọn lửa biến hóa vô tình tạo ra khoảnh khắc đẹp ấy. Dù khoảnh khắc ấy là vô tình trùng hợp, song ai cũng phải công nhận rằng, đó là bức ảnh rất ý nghĩa.

Anh Bình tiết lộ thêm, anh đang sở hữu một tấm hình vô cùng đặc biệt, nhưng chưa công bố. Anh cho biết, anh đã chụp được hình ảnh rất rõ ràng Thiên Thần bay trên đầu lớp học thiền, khi mọi người đang ngồi thiền trong đêm ở đền Voi Phục (Hà Nội).

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news