Tin mới

Kỳ lạ biệt thự dát vàng bán 0 đồng

Thứ sáu, 09/10/2015, 14:32 (GMT+7)

Ngày 31/10 sắp tới sẽ diễn ra phiên đấu giá một căn biệt thự dát vàng chỉ với mức giá khởi điểm là 0 đồng.

Ngày 31/10 sắp tới sẽ diễn ra phiên đấu giá một căn biệt thự dát vàng chỉ với mức giá khởi điểm là 0 đồng.

Kiến trúc sư Bill Sheppard đã thiết kế một biệt thự dát vàng có tên Montagel Way tại Mỹ. Theo thông tin mới nhất trên DailyMail, ngày 31/10 sắp tới, biệt thự dát vàng này sẽ được đưa ra đấu giá với mức khởi điểm chỉ 0 đồng.

Toàn bộ khuôn viên rộng 4.600m2 của căn biệt thự mang hình ghi-ta. Ảnh: DailyMail

Biệt thự Montagel Way là sự kết hợp phong cách lâu đài giữa Ý và Pháp. Được xây dựng trên diện tích hơn 4.600m2. Nét độc đáo đầu tiên của tòa biệt thự này đến từ tạo hình toàn bộ khu đất. Chúng được tạo hình như một cây đàn ghi-ta, bởi vậy nó còn có tên gọi khác là ngôi nhà ghi-ta.

Chuồng ngựa rộng nằm trong khuôn viên biệt thự. Ảnh: DailyMail

Biệt thự có đầy đủ bể bơi, sân cỏ rộng lớn và hẳn một chuồng ngựa trong khuôn viên. Bước vào khu tiền sảnh, mọi người sẽ cảm nhận rõ phong cách phương Tây trong từng chi tiết trang trí nhỏ nhất.

Một trong 15 phòng ngủ được trang trí theo phong cách hoàng gia. Ảnh: DailyMail

Biệt thự bao gồm 15 phòng ngủ và 22 phòng tắm. Mỗi phòng ngủ đều được trang hoàng và bài trí theo phong cách hoàng gia, những món đồ trong đó đều được dát vàng. Để di chuyển, chủ nhân biệt thự đã cho lắp thang máy.

Phòng bi-a rộng rãi trong biệt thự. Ảnh: DailyMail

Trong biệt thự còn được xây riêng một phòng rượu khổng lồ, bên cạnh là một rạp hát gia đình có sức chứa 25 chỗ ngồi và sử dụng màn hình 170 inch. Phòng bi-a cũng được thiết kế trong một không gian rộng rãi.

Mọi chi tiết nội thất trong biệt thự đều được dát vàng sang trọng. Ảnh: DailyMail

Điểm đặc biệt nhất của căn biệt thự nằm ở mọi đồ vật trong biệt thự. Hầu như mọi chi tiết nội thất đều được dát vàng sang trọng. Thậm chí ngoài hành lang  cho đến trần nhà, rất nhiều các chi tiết được dát vàng.

Hành lang và trần nhà cũng được dát vàng. Ảnh: DailyMail

Ngoài biệt thự chính, trong khuôn viên còn cho xây dựng một ngôi nhà tách biệt được dùng riêng cho hai người quản gia. Căn nhà này bao gồm đây đủ hai phòng ngủ, hai phòng tắm, hai văn phòng, nhà để xe,….

Ngôi nhà dành cho 2 quản gia trong khuôn viên biệt thự. Ảnh: DailyMail

Được biết, vào năm 2011 biệt thự này cũng đã được rao bán trên thị trường bất động sản Mỹ với mức giá 17,9 triệu USD. Đến năm 2015, giá niêm yết căn biệt thự đột ngột giảm xuống, chỉ còn 9,9 triệu USD. Lý do chính là không có người hỏi mua căn biệt tự dát vàng này.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news