Tin mới

Kỳ lạ cậu bé 4 tuổi sống trong hình hài ông lão 80 tuổi

Chủ nhật, 31/07/2016, 19:19 (GMT+7)

Không chỉ có ngoại hình không được như những người bình thường khác, cậu bé 4 tuổi tại Bangladesh còn phải chịu cảnh đau đớn khi những khớp gối luôn đau và hàm răng quá yếu đến nỗi luôn bị lung lay.

Không chỉ có ngoại hình không được như những người bình thường khác, cậu bé 4 tuổi tại Bangladesh còn phải chịu cảnh đau đớn khi những khớp gối luôn đau và hàm răng quá yếu đến nỗi luôn bị lung lay.

[mecloud]D1b8U0dI0C[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết, Bayezid mới 4 tuổi nhưng lại có bề ngoài của một ông lão 80 tuổi khi da đã chảy xệ, mặt nhăn nheo, mắt sưng và đi tiểu hết sức khó khăn.  

Theo đó, cậu bé được chuẩn đoán mắc chứng bệnh hiếm gặp có tên Progeria và Cutis Laxa. Cha mẹ của Bayezid cho biết vì chứng bệnh này mà cậu không thể sống quá 15 tuổi. Thời gian đầu, trẻ con trong làng đều sợ hãi và không dám chơi với Bayezid.

Cậu bé cùng với mẹ của mình. Ảnh: Daily Mail

Tuy nhiên, theo thời gian, mọi người đã quen dần và họ trìu mến đặt cho em biệt danh "ông già". 

Mẹ của cậu bé, chị Tripti Khatun cho biết mình sinh Bayezid khi mới 14 tuổi. Mặc dù rất đau lòng về bệnh tình của con nhưng cô vẫn hết sức ngạc nhiên khi thấy con có khả năng vượt trội về trí tuệ.

Cậu bé có khả năng trò chuyện tuyệt vời, luôn có ý thức và tỏ ra hiểu chuyện hơn so với tuổi. Anh Lovelu, bố của cậu bé cho biết anh cảm thấy rất tự hào về cậu bé "So với trẻ em cùng tuổi, bé cực kỳ thông minh. Đối với anh chị em họ, bé rất thân thiện và hài hước. Bé biết tình trạng của mình, nhưng bé không thích nói về điều đó. Bé chỉ khóc khi cảm thấy khó xử". Hiện bé không đi học nhưng thích chơi bóng, vẽ trên giấy...

Gia đình cũng đã bỏ ra khoảng 400.000 rupee tương đương với khoảng hơn 110 triệu đồng để đưa con đi khám bệnh.

Thậm chí gia đình cũng đã tìm đến thầy tu, pháp sư để nhờ giúp đỡ nhưng tình hình vẫn không khá hơn, thậm chí tệ hơn trước.  

Ai trong gia đình cũng mong muốn có thêm phép màu để có thể cứu sống được cậu bé.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news