Tin mới

Kỳ lạ người phụ nữ nằm vắt vẻo ngoài cửa sổ tắm nắng

Thứ tư, 06/07/2016, 10:36 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Nga đã khiến cả khu phố ngỡ ngàng khi nằm vắt vẻo và thò nửa người ra ngoài đường để tắm nắng dù đang mặc bộ bikini mỏng manh.

Một người phụ nữ tại Nga đã khiến cả khu phố ngỡ ngàng khi nằm vắt vẻo và thò nửa người ra ngoài đường để tắm nắng dù đang mặc bộ bikini mỏng manh.

Thông tin trên Oddity Central cho biết không phải ra tận biển mới có thể tắm nắng. Một người phụ nữ tại thành phố Novosibirsk đã làm dậy sóng cả khu phố khi thò hẳn nửa người ra ngoài cửa sổ để tắm nắng.

Hình ảnh người phụ nữ mặc bikini nằm vắt vẻo bên cửa sổ phơi nắng. Ảnh: Oddity Central

Theo đó, cứ đều đặn hàng ngày từ 10h sáng đến 1h chiều, những người đi đường chỉ cần ngước nhìn lên là có thể nhìn thấy cảnh tượng này.  

Nhiều hàng xóm đã không thể tiếp tục im lặng và lên tiếng phê phán cảnh sát do không có hành động gì với trường hợp kỳ lạ này.

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì cho rằng cảnh hở hang được phơi bày không thích hợp. Ảnh: Oddity Central

Có nhiều người đã tỏ ra bức xúc vì cho rằng cảnh hở hang đang được phơi bày nơi công cộng như thế này là không thích hợp do trẻ em khu phố đều có thể dễ dàng nhìn thấy. 

Những người hàng xóm xung quanh đã ký vào đơn kiến nghị để gửi cho quản lý tòa nhà lẫn cảnh sát khu vực.

Nhiều người lo lắng cách tắm nắng này sẽ khiến người phụ nữ rơi xuống đất bất cứ lúc nào. Ảnh: Oddity Central

Tuy nhiên, họ đã không thể làm gì để ngăn quyền tắm nắng của cô gái.  Sau khi bức ảnh được đăng tải, một số đã tỏ ra lo lắng do cách tắm nắng nguy hiểm này vì lo sợ người phụ nữ có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cửa sổ Novosibirsk