Tin mới

Kỳ lạ: Rắn khổng lồ anaconda tha chết cho người đàn ông

Thứ ba, 16/12/2014, 09:50 (GMT+7)

Con rắn khổng lồ Kỳ lồ anaconda đã tha chết cho người đàn ông thay vì nuốt chửng con mồi mà nó hoàn toàn có thể làm được. Câu chuyện được kể bởi chính nạn nhân trong vụ tấn công.

Con rắn khổng lồ Kỳ lồ anaconda đã tha chết cho người đàn ông thay vì nuốt chửng con mồi mà nó hoàn toàn có thể làm được. Câu chuyện được kể bởi chính nạn nhân trong vụ tấn công.

Những tình tiết ly kỳ tưởng như chỉ có trong bộ phim kinh dị viễn tưởng lại được kể bởi một nhà sản xuất truyền hình Austin Stevens trên trang Daily Mail. Người đàn ông này đã phải trải qua một cuộc vật lộn vô cùng nguy hiểm với con rắn khổng lồ tại rừng Amazon của Peru hồi năm 2003.

Xem video: Khoảnh khắc trăn Anaconda sinh con dưới nước

 

 

Điều may mắn là dù không có bất cứ một thiết bị bảo vệ nào trên người nhưng ông vẫn thoát chết dưới lưỡi hái tử thần.

Người đàn ông trong câu chuyện và con rắn khổng lồ màu xanh lục (ảnh Daily Mail)

 "Lần ấy, tôi đang đi tại một vùng nước nông ở sông Amazon, địa điểm lý tưởng cho rắn anaconda ẩn náu, săn mồi thì nhìn thấy một con rắn lớn với thân to cỡ đùi tôi, da dày phát ra sắc xanh lục, đang trườn đi lặng lẽ cạnh một khúc cây chìm dưới nước. Đang tìm kiếm con rắn anaconda xanh to như thế suốt 6 tuần liền nên khi thấy nó rời đi, tôi đã hộc tốc phi tới (để ghi hình)".

Người đàn ông tóm lấy thân hình to lớn của con rắn, nó bất ngờ quay ngoắt lại, há ngoác miệng lởm chởm đầy răng trực nuốt chửng lấy ông. Tuy nhiên, ông đã nhanh tay né vội mặt đi chỗ khác. Con rắn tung một cú đớp trời giáng vào tay ông. " Hành động một cách đầy bản năng, tôi dùng tay còn lại nắm quanh cổ con rắn, để ngăn không cho răng của nó xé thịt tay bên kia. Bàn tay tôi cuống quít tóm lấy đầu con rắn, lúc này đang bám chắc lấy cánh tay còn lại nhờ 6 hàng răng dài tới 3cm, nhọn như kim tiêm".

Tuy nhiên, hàm răng sắc nhọn của con rắn đã ngoạm sâu vào da thịt ông, nó bắt đầu cuộn lấy thân hình người đàn ông. Nó cố gắng lôi "con mồi" xuống mương nước sâu. "Lần đầu tiên tôi cảm thấy nỗi sợ trỗi dậy trong mình. Tôi không còn điểm đứng chân, đang ở vùng nước sâu và chật vật để thở khi con rắn dồn sức mạnh khủng khiếp của nó nhấn chìm tôi. Phần thân rất dày của nó cuốn lấy cổ và ngực tôi. Tôi cảm thấy nó đang bóp nghẹt khí quản của mình", ông kể lại.

Ông dùng hết sức lực còn lại của mình để đạp xuống đáy sông làm cả hai tay bắn lên mặt nước và con rắn đã nới lỏng lực xiết ở tay ông. Ông chia sẻ " hoá ra nó đã không cố tìm cách giết tôi. Nó chỉ muốn chạy trốn. Sau rốt, tôi mới là người tấn công nó trước",

Tuy nhiên, vết ngoạm sâu ở tay do con rắn để lại tạo thành hình chữ V đang chảy máu. Ông cho biết, con rắn hoàn toàn có thể giết chết ông hoặc chí ít nó cũng có thể khiến ông bị gãy xương nhưng nó đã không làm như vậy.

Xem video: Hổ mang Mamba tung đòn chí mạng hạ gục cầy rừng

 

 

Thoa Nguyễn (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news