Tin mới

Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con

Thứ tư, 29/11/2017, 09:02 (GMT+7)

Dù lớn tuổi nhưng Dương Quân Quân vẫn thích đóng vai mỹ nữ trẻ trung, sánh đôi cùng bạn diễn nam đáng tuổi con cháu.

Dù lớn tuổi nhưng Dương Quân Quân vẫn thích đóng vai mỹ nữ trẻ trung, sánh đôi cùng bạn diễn nam đáng tuổi con cháu.

Tiểu Long Nữ già xấu nhất lịch sử

Dương Quân Quân sinh năm 1933. Bà là nữ diễn viên Đài Loan thường sắm vai nữ chính trong các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của các tác giả Kim Dung, Cổ Long.

Dương Quân Quân vốn là một thương gia giàu có ở xứ Đài. Nhờ gia thế và quyền lực, bà có quan hệ rộng trong giới giải trí và trở thành bạn thân của tiểu thuyết gia Cổ Long.

Dương Quân Quân đặc biệt yêu thích các vai nhân vật nữ xinh đẹp trong truyện Cổ Long nên bà không tiếc tay đầu tư tiền bạc để sản xuất phiên bản chuyển thể các bộ tiểu thuyết kiếm hiêp này, nhưng với điều kiện bà phải được vào vai nữ chính.

Vì nể bạn nên tác giả Cổ Long cũng bán ngay bản quyền sản xuất cho Dương Quân Quân mà chẳng màng đến việc nữ doanh nhân đã ngoài ngũ tuần, lục tuần mà vẫn đóng vai mỹ nữ đôi mươi.

Ở tuổi 51, Dương Quân Quân sắm vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp phiên bản Đài Loan năm 1984 khiến khán giả bức xúc gọi bà là Tiểu Long Nữ già xấu nhất lịch sử.

Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con - Ảnh 1.

Tiểu Long Nữ 51 tuổi của Dương Quân Quân.

Dương Quân Quân thường bỏ tiền mời các tài tử điển trai nổi tiếng thời bấy giờ như Tiêu Ân Tuấn, Lưu Đức Khải, Lý Trí Hy, Dương Trí Vỹ,... để đóng vai người tình của mình trên màn ảnh.

Các bạn diễn nam có người chỉ bằng nửa tuổi Dương Quân Quân vẫn phải vào vai cặp uyên ương đang yêu đương mặn nồng làm nhiều người chế nhạo rằng không biết phải khen kỹ năng diễn xuất của các tài tử xuất thần hay khen đồng tiền có sức mạnh quá lớn.

Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con - Ảnh 2.
 
Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con - Ảnh 3.
 
Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con - Ảnh 4.

Dương Quân Quân chuyên đóng cặp cùng trai trẻ trong phim kiếm hiệp.

Dương Quân Quân nổi tiếng nhất với loạt phim truyền hình nhiều phần Tây Môn Vô Hận thực hiện từ năm 1993đóng chung với Tiêu Ân Tuấn, Lưu Đức Khải khi đã ngoài 60. Vì đã lớn tuổi nên Dương Quân Quân phải trang điểm đậm và dùng giọng nữ trẻ hơn để lồng tiếng khi đóng vai chính.

Các phần phim Tây Môn Vô Hận khi phát sóng phải chịu lỗ do không hấp dẫn khán giả nhưng Dương Quân Quân vẫn chi tiền đầu tư để thoả mãn giấc mơ làm nữ chính.

Tuổi già níu kéo xuân sắc, thành thảm hoạ thẩm mỹ

Ít ai biết rằng khi còn trẻ Dương Quân Quân cũng là một mỹ nhân tuyệt sắc. Bà từng đóng vai thiếu nữ xinh đẹp trong các phim Triết Kiếm truyền kỳ, Tân Nguyệt truyền kỳ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con - Ảnh 6.

Nhan sắc thời trẻ của Dương Quân Quân.

Có lẽ do quá nuối tiếc tuổi xuân đẹp đẽ nên Dương Quân Quân hết dùng mỹ phẩm trang điểm lại lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ để trông trẻ hơn tuổi.

Năm 2000, Dương Quân Quân từ giã sự nghiệp điện ảnh. Khi đó dù đã 67 tuổi, nhưng bà vẫn liên tục thực hiện nhiều ca phẫu thuật trên mặt và trở thành thảm hoạ thẩm mỹ.

Sao nữ kiếm hiệp một thời không dám xuất hiện trước công chúng và từ chối mọi sự tiếp cận của báo chí. Bà sống cô đơn một mình không con cái và phải nhờ cậy vào người giúp việc để chăm sóc khi đã già.

Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con - Ảnh 7.
 
Kỳ lạ sao nữ 51 tuổi thích chi tiền để đóng vai mỹ nữ cặp các nam diễn viên đáng tuổi con - Ảnh 8.

Lạm dụng dao kéo làm mỹ nhân một thời Dương Quân Quân hoá thảm hoạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news