Tin mới

Kỷ luật Phó trưởng phòng trung tâm GDTX quan hệ bất chính với nhân viên

Thứ ba, 11/07/2017, 09:09 (GMT+7)

Bị chồng của đồng nghiệp tố cáo có quan hệ bất chính với nữ nhân viên Phó phòng đào tạo ngắn hạn trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Hải Dương đã bị kỷ luật cho thôi việc.

Bị chồng của đồng nghiệp tố cáo có quan hệ bất chính với nữ nhân viên Phó phòng đào tạo ngắn hạn trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Hải Dương đã bị kỷ luật cho thôi việc.

Trung tâm GDTX nơi ông B. và bà Th. công tác. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên VietNamNet, Lao động, thời gian gần đây ông N.Th.B (33 tuổi) - Phó trưởng phòng Đào tạo ngắn hạn, trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương liên tục bị dư luận lên án về hành vi sai trái khi có quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp đã có chồng.

Cụ thể, ông B. bị ông Đ.T. K. (36 tuổi, trú tại phường Thanh Bình, TP. Hải Dương) tố cáo có quan hệ bất chính với bà Th. (vợ ông K., cán bộ tại trung tâm GDTX).

Trong nội dung đơn tố cáo, ông K. viết: "Khoảng 3 năm nay, ông N.Th.B. (SN 1984, Phó trưởng phòng Đào tạo ngắn hạn – Trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương) và vợ anh là chị Đ.T.Th. (SN 1983, là cấp dưới của ông B.), có quan hệ bất chính với nhau"

Mối quan hệ này bị ông phát hiện cách đây khoảng 3 tháng. Khi đó, ông K. yêu cầu vợ viết lại tường trình miêu tả kỹ việc đã có quan hệ nam nữ với ông B. như thế nào.

Tuy nhiên, sau khi biết tường tận sự việc, ông K. đã đâm đơn ra tòa ly hôn.

Do hoàn cảnh khó khăn khi mới lấy nhau cả 2 vợ chồng ở trong khu tập thể của trung tâm. Một thời gian dài, gia đình ông và gia đình ông B. đã là hàng xóm của nhau.

Ông K. cho biết: “Khi đọc xong tin nhắn, tôi có cảm nhận có điều bất thường nên tìm hiểu và phát hiện mối quan hệ không đứng đắn giữa ông B. và vợ tôi. Sau đó, 2 vợ chồng nói chuyện và vợ tôi thừa nhận".

Theo lời ông K., sự việc xảy ra hôm ông đưa con về quê ở huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) chơi, vợ ông ở nhà một mình thì ông B. vào chơi. "Lúc đó vợ tôi đang ngủ trên giường, tỉnh dậy thì thấy ông B. nằm ôm chặt vợ tôi" ông K. nói và cho biết sau lần đó, ông B. thường xuyên chủ động nhắn tin, gọi điện, rủ rê, mua quà tặng và chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày với vợ ông. Đồng thời, lấy chức vụ Phó trưởng phòng để lợi dụng tình cảm.

Khi biết mối quan hệ sai trái, bà Th. nhiều lần muốn chấm dứt, nhưng ông B. không muốn, thậm chí còn dụ dỗ, doạ sẽ công khai cho mọi người biết nếu chia tay.

Sai khi sự việc bại lộ, vợ chồng ông K. và bà Th. đã ly hôn. Tuy nhiên, nhận thấy dấu hiệu sai trái của cán bộ, lãnh đạo trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương đã cho thanh tra xác minh. Qua tìm hiểu và giải trình của 2 bên, sự việc ông K. tố cáo là có căn cứ. Đơn vị báo cáo lên Sở GD-ĐT và Tỉnh ủy đã kỷ luật Đảng, đình chỉ công tác xem xét cho thôi việc ông B.

Vị lãnh đạo này thông tin thêm: "Trong quá trình đang kỷ luật, ông B. có đơn xin thôi việc. Về phần bà Th. vì là nhân viên hợp đồng nên sau khi kỷ luật Đảng bà vẫn tiếp tục được cho làm việc tại trung tâm”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news