Tin mới

Kỷ lục lạ của máy giặt LG

Thứ sáu, 15/04/2016, 14:46 (GMT+7)

LG Electronics và vua xếp bài Bryan Berg lập kỷ lục thế giới về "Ngôi nhà cao nhất xây bằng lá bài trong 12 giờ" trên một chiếc máy giặt.

LG Electronics và vua xếp bài Bryan Berg lập kỷ lục thế giới về "Ngôi nhà cao nhất xây bằng lá bài trong 12 giờ" trên một chiếc máy giặt.

Theo đó, Bryan Berg - kiến trúc sư từ trường đại học Harvard đã tạo nên một ngôi nhà cao 48 tầng được tạo dựng hoàn toàn chỉ với các quân bài. Điều thú vị, mô hình cao 3,3m được thực hiện một chiếc máy giặt LG Centum đang chạy với tốc độ quay vắt 1000RPM (1000 vòng tua trong 1 phút).

 

Một minh chứng cho thấy khả năng vận hành êm ái của máy giặt LG trang bị công nghệ Centum System giảm thiểu rung động và tiếng ồn.

 

Chiếc máy giặt LG Centum đang chạy cũng không làm rơi những lá bài được xếp bên trên.

Công nghệ độc quyền độc đáo Centum System của máy giặt LG sử dụng hệ thống giảm chấn mới, được trang bị bộ giảm xóc chức năng tương tự như trong các loại ôtô. Hệ thống ống sục cố định giúp tối thiểu hóa độ rung và tiếng ồn. Ngoài ra, máy giặt Centum System phát ra âm thanh ở mức 67 de-xi-ben, tương đương một cuộc hội thoại thông thường. Với ít hơn các bộ phận chuyển động, ma sát tạo ra cũng giảm tối ưu, giúp chiếc máy giặt chống hao mòn tốt hơn, LG bảo hành máy lên đến 20 năm, gấp đôi so với tiêu chuẩn hiện có trong cả ngành.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news