Tin mới

Kỹ nghệ làm gái từ những cuộc "đốt xác" trong khói ma túy

Thứ bảy, 06/06/2015, 19:57 (GMT+7)

Sống trong cảnh “bán trôn nuôi miệng” chẳng bao lâu H.G. sinh thói chán chường, cùng những cuộc ăn chơi đua đòi, H.G. lao vào sử dụng ke, thuốc lắc, ma túy đá như một con thiêu thân.

Sống trong cảnh “bán trôn nuôi miệng” chẳng bao lâu H.G. sinh thói chán chường, cùng những cuộc ăn chơi đua đòi, H.G. lao vào sử dụng ke, thuốc lắc, ma túy đá như một con thiêu thân.

Cuộc chơi hủy diệt thân xác

Lần đầu H.G. tiếp xúc với “kẹo”, với “ke”, hay “đá” là lần tham gia tiệc sinh nhật của anh trai của một gái mại dâm tên T.M.. Sau những phút đầu còn bỡ ngỡ, cô dần quen với cái thế giới hưng phấn ảo. Buổi tối hôm đó, sau khi đi bar về, H.G. được mời tham gia “bay” tại quán karaoke gần công viên nước Hồ Tây.

“Chuyến bay” này có đến hơn chục dân anh chị thuộc hàng có “số má” của đất Hà Nội và Hải Phòng. Phòng “bay”, “kẹo bánh” đã được đàn em của nhóm này bố trí sẵn. Sau màn chào hỏi nhau qua loa, tiếng nhạc dance, DJ nổi lên.

Trên mặt bàn, hàng chục viên “kẹo” (ma túy tổng hợp) được đựng trong cốc uống bia. Cũng không khó để H.G. nhận ra đâu là dân chơi chuyên nghiệp, đâu là người mới vào nghề.

Được một đàn anh đưa cho một viên ma túy tổng hợp, H.G. lưỡng lự dù biết mình cũng chẳng phải con nhà lành gì. Thấy vẻ dễ thương của cô, vị anh cả này nhẹ nhàng nói: “Cứ nhẹ nhàng “cắn” đi cưng”. Thấy mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình, cô lấy hết can đảm “cắn” kẹo ực một cái, rồi được một người đưa cho một chai nước ngọt cùng tín hiệu giơ ngón tay đầy kích động, phấn khích.

H.G. lao vào thuốc lắc, ma túy đá, “ke” để tìm thứ hạnh phúc ảo, quên đi tháng ngày đen tối.

“Chừng 10 phút cơ thể tôi như ấm nóng lên dần, tinh thần phấn khích như có một thứ ma lực nào đó kích động vào bộ não mình vậy. Ánh sáng đèn laze trong căn phòng như nhảy nhót trong mắt. Kỳ quái là những người vừa mới quen, bỗng dưng như đã quen nhau từ... kiếp trước”, H.G. nói.

Cũng ở đây, H.G. biết thế nào là dân chơi “ke”. “Ke” được đánh thành từng luống nhỏ xíu và dễ hình dung nó như những luống rau thu nhỏ. Mọi người dùng tiền quấn lại thành ống để mà hít. Không phân biệt nam nữ, tuổi tác, mỗi người đi một “đường ke” như nhau. Sau mỗi lần đi, ai nấy ngồi im, bất động, mắt nhắm nghiền như những kẻ chết rồi.

“Đền giờ tôi mới thấu hiểu được vì sao nhiều kẻ lại lao vào cuộc chơi thác loạn này đến thế. Nó như một thế giới ảo giác ma quái đến hãi hùng, sau cảm giác phấn khích ban đầu là cuộc hủy diệt thân xác mà tôi chính là một minh chứng”, H.G. cho biết.

Từ khi bập vào ma túy như một con thiêu thân, bao nhiêu tiền từ cái nghề bán thân trên Phú Thọ, H.G. lại xuống Hà Nội, rủ lũ bạn tìm điểm chơi thâu đêm suốt sáng. Từ phá “ke”, H.G. chuyển sang “đập đá”, H.G. luôn tự nhủ sẽ giữ mình, nên cô tìm cách từ chối khéo, chỉ ngậm khói rồi nhả đi thế nhưng cuộc chơi không dừng lại. Bản thân H.G. không bao giờ quên được câu chuyện của Hà, một gái bán dâm khác cùng “động” với H.G..

Tiền kiếm được từ nghề bán dâm Hà chỉ tiêu xài, mua sắm phấn son và đặc biệt Hà sử dụng ma túy tổng hợp khá thường xuyên. Ổ mại dâm như một xã hội thu nhỏ với đủ loại chuyện như: Ma cũ bắt nạt ma mới, khiêu dâm hay kích dục, cưỡng dâm, rồi đồng tính luyến ái. Trong thế giới đó, việc giả định nhận một người phụ nữ làm chồng, một người là vợ là chuyện đôi khi được xem là phao cứu sinh cho những phận đời đầy bi kịch, không còn nơi bấu víu.

Từ kẻ bán thân đến bà trùm đường dây chân dài khét tiếng

Cuộc đời có vay có trả, sau vài lần ngập ngụa trong “men đá”, H.G. bắt đầu có dấu hiệu ngáo đá, đầu óc cô luôn ngáo ngơ, thẩn thơ như một kẻ vô hồn.

“Có lần tôi ra bến xe Mỹ Đình bắt xe đi Lào Cai, nhưng lại cứ nhất quyết nhảy lên xe đi Yên Bái. Tinh thần bất định, lúc cười nói, lúc trầm ngâm, lúc như một kẻ vô hồn. Ma túy tổng hợp – “đá” như một thứ ma quỷ vậy. Càng ngày tôi càng cảm thấy mê muội trong vòng “kiềm tỏa” của thứ quái quỷ này”, H.G. nói.

Nhiều lần chơi xong H.G. bị “xuyễn” đá nặng (cái tên dân chơi đá thường gọi những người chơi bị “ngáo ngơ”), bởi cô luôn có những biểu hiện tâm lý bất ổn, lúc khóc như mưa vì cảm thấy trống trải, cô đơn, rồi có những lúc lại hồn nhiên cười như chưa từng được cười.

“Có lần chơi xong, “ngáo ngơ”, tôi xuống lấy phòng khách sạn một mình nằm nghe nhạc buồn thê thảm rồi bị “xuyễn” nặng. Lúc đó mồ hôi ứa ra, người cứ lịm đi không biết gì. Bạn bè đang chơi “đá” trên phòng trên không thấy đâu, xuống gõ cửa mãi vẫn không thấy trả lời. Họ vội vàng mượn khóa khách sạn mở cửa. Thấy tôi mọi người sợ phát khiếp, người bật điều hòa, người mở quạt, người nắn chân, bóp tay, tôi mới tỉnh táo dần lại được. Hiện tượng này là do “đập đá” vào, rồi suy nghĩ nhiều quá hóa “xuyễn”, H.G. cho biết.

Có hôm chơi xong về nhà cả ngày tôi mân mê chơi với lũ kiến hay nhìn con thạch sùng trên tường xem chúng làm những gì, rồi lang thang thơ thẩn khắp đường này ngõ kia... Rồi có những lần chơi “đồ” xong, H.G. luôn có cảm giác có ai đó đang theo dõi chỉ chực mình không để ý thì lao vào mà trộm cướp tài sản của mình, nên cứ khư khư ôm chặt cái túi vào lòng.

Vòng xoáy kinh hoàng khi H.G. bập vào ma túy đã khiến cho cuộc đời nhớp nháp vì bán dâm của cô ta thêm bi kịch. Ràng buộc bởi những “luật ngầm” với bà chủ cùng những đại ca trong đám ô hợp đó, H.G. không thể nào bứt ra khỏi vòng xoáy của nó được. Nhằm kiếm tiền từ nghề “bán trôn nuôi miệng”, H.G. phải học thêm những “kỹ năng làm gái”, đó là chiều khách tới bến, chỉ với mục đích duy nhất là có thêm tiền.

Đau đớn nghĩ lại những tháng ngày triền miên trong men “đá”, cô cho biết thêm: “Khi sử dụng thứ ma túy chết người này, những ảo giác không có thật, nhưng hệ lụy của nó là có thật. Nỗi đau đớn về tinh thần thể xác là có thật. Khi men “đá”, khói “ke” tan biến, tôi trở về thế giới thực. Mọi sự mệt mỏi, bơ phờ, rũ rượi hiện trên mặt. Những ảo ảnh trong cái thế giới hào quang ấy dần xa, rồi tắt hẳn... Song điều ít ai ngờ rằng, sau những cuộc chơi này, H.G. dần lột xác từ kẻ bán dâm đứng lên thành một bà trùm, đứng đầu một đường dây chân dài khét tiếng.

Từ đường dây này, nhiều bí mật đã dần hé lộ về những kẻ bấy lâu nay, nhiều người vẫn quan tâm: Đại gia mua dâm. Đi tìm câu trả lời: Đại gia mua dâm – Anh là ai? Là một câu chuyện chúng tôi sẽ dần hé lộ.

Diệu Nam - Đoàn Tân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc lắc