Tin mới

'Kỳ phùng địch thủ' của Kia Morning chơi trội phá giá chỉ bằng gấp rưỡi Honda SH

Thứ tư, 28/10/2020, 07:48 (GMT+7)

"Kỳ phùng địch thủ" của Kia Morning chơi trội, phá giá chỉ bằng gấp rưỡi chiếc xe máy Honda SH khiến dân tình xôn xao.

"Kỳ phùng địch thủ" của Kia Morning - Toyota Vios khiến dân tình choáng váng khi có màn phá giá với mức giá bán ra chỉ bằng gấp rưỡi chiếc xe Honda SH.

Theo đó, chiếc Toyota Vios đời 2009 cũ được rao bán với giá chỉ hơn 170 triệu đồng. Trong khi đó, nếu là Toyota Vios đời mới thì sẽ có giá là trên 500 triệu đồng.

Chiếc xe cũ được ra bán với giá hơn 170 triệu đồng. Ảnh internet

Nằm chung số phận với Toyota Vios, Kia Morning ở thị trường xe cũ cũng phải rao bán phá giá rẻ chưa từng thấy. Thậm chí có mẫu Kia Morning đời cũ được bán với giá chỉ hơn 130 triệu đồng.

Có thể thấy, số phận của những chiếc xe cũ là vô cùng mỏng manh khi các mẫu xe mới liên tục được cập nhật, ra mắt với kiểu dáng sang trọng, hiện đại hơn.

Giá xe Toyota Vios mới nhất. Ảnh internet

Mặc dù vậy, Toyota Vios hay Kia Morning mới cũng chẳng khá khẩm hơn khi tình hình vẫn chưa cải thiện. Cả hai hãng xe này cũng đều phải chấp nhận chiến dịch giảm giá để thu hút người mua.

>> Xem thêm: Honda Winner X rớt giá không phanh, được bán với giá chỉ hơn 20 triệu đồng

Giá xe KIA Morning mới được xem là khá mềm hơn so với giá xe toyota vios. Kia Morning được bán với giá khoảng trên 300 triệu. Là đối thủ nặng ký, Kia Morning và Toyota Vios đang lên chiến lược chạy doanh số vào cuối năm.

Kia Morning cũng đang đối mặt với nhiều thách thức. Ảnh internet

So với cùng kỳ năm ngoái thì sức mua năm nay đã giảm rõ rệt. Bài toán đau đầu đặt ra cho Kia Morning hay Toyota Vios là làm sao vừa điều chỉnh được mức giá phù hợp vừa tăng doanh số khi mà dịp Tết Nguyên đán chẳng còn cách quá xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news