Tin mới

Kỳ phùng địch thủ của Kia Morning lộ diện, lập tức 'hạ đo ván' mẫu xe quốc dân với giá chỉ hơn 200 triệu

Thứ tư, 14/10/2020, 17:20 (GMT+7)

Đối thủ của Kia Morning đã chính thức lộ diện, lăm le soán ngôi mẫu xe quốc dân được hàng triệu người Việt Nam ưa chuộng, chính là Hyundai Grand i10.

Kia Morning và Hyundai Grand i10 là 2 mẫu xe đồng hương đúng nghĩa. Cả hai là "con cưng" của 2 hãng xe đến từ Hàn Quốc. Nếu như Kia Morning là "con cưng" của Kia Motors, được mệnh danh là xe quốc dân tại thị trường Việt Nam thì Hyundai Grand i10 cũng là "gà đẻ trứng vàng"...

Hyundai Grand i10 Turbo 2020 (ảnh internet)

Mới đây, Hyundai đã tung ra thị trường phiên bản Hyundai Grand i10 Turbo 2020 vô cùng xịn xò, với điểm nhấn là động cơ tăng áp. Sự xuất hiện này đã đe dọa trực tiếp đến Kia Morning tại đất nước tỷ dân Ấn Độ.

Phiên bản mới của Hyundai có nhiều thay đổi về chất lượng, ngoại hình được đánh giá là thể thao và năng động hơn. Trong đó đáng chú ý là hệ thống lưới tản nhiệt, đèn định vị. Bộ mâm hợp kim 15 inch 4 chấu kép và ngoại thất 2 tông màu giúp xe có vẻ ngoài bắt mắt hơn.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ưu đãi chưa từng có, quyết đấu Kia Morning

Bên trong, nội thất của đối thủ Kia Morning có không gian cabin rộng rãi, mang đặc trưng của mẫu SUV đô thị hạng A. Thiết kế tối giản nhưng sang trọng, gọn gàng, sự kết hợp giữa màu đỏ và đen tạo nên sự tương phản.

Hệ thống loa, âm thanh được đầu tư, màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động, sạc không dây, cửa gió ở phía sau... Đặc biệt nhất của xe là động cơ tăng áp Kappa II T-GDi 1.0L kết hợp với hộp số 5 MT. Chính yếu tố này đã giúp Hyundai Grand i10 thắng thế đối thủ Kia Morning.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH mode mới nhất tại đại lý 13/10/2020: Sóng đôi Honda SH giảm mạnh

Mặc dù Hyundai Grand i10 được trang bị loạt công nghệ hiện đại, đẳng cấp nhưng giá thành của xe lại cực "mềm", dao động từ 242 - 244 triệu đồng. Mức giá này ít nhiều khiến Kia Morning phải run sợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news