Tin mới

Ký ức hoảng loạn của cô gái Việt bị danh ca nước Anh lạm dụng tình dục

Thứ năm, 23/04/2015, 13:45 (GMT+7)

Sau 10 năm im lặng, mới đây, cô gái Việt Nam 21 tuổi từng bị cựu ca sĩ bệnh hoạn người Anh Gary Glitter lạm dụng tình dục đã lên tiếng nói về những tháng ngày khủng khiếp mà cô đã trải qua.

Sau 10 năm im lặng, mới đây, cô gái Việt Nam 21 tuổi từng bị cựu ca sĩ bệnh hoạn người Anh Gary Glitter lạm dụng tình dục đã lên tiếng nói về những tháng ngày khủng khiếp mà cô đã trải qua.

Daily Mail mới đây đăng tải bài viết độc quyền về cô gái có tên N. trở thành nạn nhân của Gary Glitter khi mới chỉ 11 tuổi. Trong kí ức của N., tuổi thơ cô đã hoàn toàn bị đánh cắp, thay vào đó là chuỗi ngày tháng kinh hoàng, đáng sợ vì những ký ức khi bị lạm dụng tình dục. Dù bây giờ đã trưởng thành, với cô gái trẻ này, nỗi đau đớn và xấu hổ vẫn sẽ mãi đeo đuổi, ám ảnh cô suốt đời.

10 năm đã trôi qua, bóng đen quá khứ khiến N. trở thành một cô gái trầm cảm, sống khép mình và những cơn ác mộng thì vẫn không ngừng đeo đẳng.

Glitter và nạn nhân nhỏ tuổi nhất của ông ta là D., khi đó chỉ mới 10 tuổi.

Trả lời trên Daily Mail, N. dũng cảm thừa nhận: "Mỗi đêm, tôi đều khóc ngay cả trong giấc ngủ. Tôi mơ thấy điều đó (việc bị Glitter lạm dụng tình dục) lại xảy ra một lần nữa. Những cơn ác mộng về khoảng thời gian đó luôn rình rập và tôi phải cần đến thuốc an thần".

Tháng 11/2005, Cơ quan điều tra Công an Bà Rịa -Vũng Tàu đã bắt giữ cựu ca sĩ “bệnh hoạn” Gary Glitter, tức Gadd Paul Francis vì hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

N. là một trong số hai bé gái là nạn nhân bị cựu ca sĩ người Anh Gary Glitter lạm dụng tình dục khi ông này đến sống tại một khu nghỉ mát ven bờ biển Vũng Tàu của Việt Nam hồi năm 2005. Glitter chính thức bị kết án vào năm 2006.

N. đã khai báo với công an cách mà Glitter đã dụ dỗ cô đến ngôi nhà bên bãi biển của ông ta. Tại đây, Glitter đã cho cô gái xem những bộ phim có nội dung đê hèn hoặc hãm hiếp trẻ em trên máy tính xách tay của ông ta.

Cô đã bị B., một cô gái 19 tuổi, vốn mồ côi và vô gia cư, tự nhận là nhân tình của Glitter, lừa vào ngôi nhà đó. B. đóng vai trò là người là người dụ dỗ, dẫn dắt những bé gái cho gã ca sĩ bệnh hoạn này. Điều này cũng đã được khẳng định trong cáo trạng của tòa án.

Glitter, năm nay 70 tuổi, tên thật Paul Francis Gadd, đã có quan hệ tình dục hoặc hành vi tình dục với N. ba lần trong tháng Chín và tháng Mười năm 2005. Sau mỗi lần như thế, ông ta sẽ trả cho N. 9 bảng Anh (khoảng gần 300 nghìn đồng).

Glitter chụp ảnh cùng nạn nhân D. và một cô gái khác trong thời gian ở Việt Nam

Báo cáo chính thức trong điều tra của công an cũng cho thấy, Glitter đã cưỡng hiếp một người bạn của N. tên là D. Cô bé D. đã bị chính dì của mình bán cho Glitter với giá 28 bảng (khoảng 900 nghìn đồng) khi cô chỉ mới 10 tuổi.

Hồ sơ truy tố cũng nhắc đến một cô gái làng chơi tên là O., đồng thời cũng chính là dì của D. Glitter đã hai lần cưỡng hiếp D.

Hồ sơ vụ án cho thấy, chính mắt O. đã chứng kiến cả hai lần Glitter giở trò đồi bại với cô bé. Ba người họ sau đó cùng khỏa thân và ngủ trên một chiếc giường, tòa án cho biết.

Tại thời điểm bị bắt giữ, Glitter phải đối mặt với cáo buộc hiếp dâm trẻ em và có thể dẫn đến án tử hình.

Tuy nhiên, sau đó, gã đàn ông bệnh hoạn này đã bồi thường cho gia đình các bạn nhân số tiền 1.300 bảng Anh (hơn 40 triệu đồng) nhằm mong muốn được giảm án. Kết quả, Glitter chỉ phải chịu mức án 3 năm tù.

Cả hai gia đình nạn nhân đều nói rằng họ đã bị lừa và bị ép phải nhận khoản tiền đó. Họ đều rất hối hận vì điều này đã khiến tên yêu râu xanh được giảm nhẹ án.

Glitter bị công an Việt Nam áp giải ra tòa án hồi năm 2005

Năm 2008 Glitter đã bị trục xuất về Anh sau 2 năm thụ án.

Năm 2012, ông ta là người đầu tiên bị bắt giữ trong chiến dịch Yewtree, một hoạt động liên quan đến bê bối tình dục của người dẫn chương trình BBC Jimmy Savile do nghi ngờ ông ta có liên quan. Savile, người qua đời năm 2011 ở tuổi 84, bị cáo buộc đã lạm dụng hàng trăm thiếu nữ và một số nam thiếu niên.

Đến tháng 1/2015, "thần tượng sa ngã" này được cho là sẽ sống nốt phần đời còn lại trong tù khi ông ta bị  tòa án Southwark, London, tuyên án 16 năm tù vì hành vi lạm dụng tình dục đối với 3 bé gái trong suốt thời gian từ năm 1975 đến 1980, những trường hợp tương tự như của N.

10 năm đã trôi qua, N. hiện đã là một cô gái trưởng thành, song nỗi đau là nạn nhân bị lạm dụng tình dục vẫn luôn dày vò cô.

Nỗi ám ảnh, đau đớn khiến cô gái 21 tuổi dù cao tới 1m7 nhưng chỉ nặng 46kg. Mẹ N. cho biết mỗi ngày cô đều tự nhốt mình trong phòng riêng.

Cô chỉ đồng ý gặp phóng viên của Daily Mail cùng người phiên dịch với điều kiện giấu tên vì cô đã từng gặp qua những người này tại thời điểm Glitter bị bắt và khi ông ta bị trục xuất về Anh.

Ảnh chụp hai nạn nhân D. (bên trái) và N. (bên phải), hai cô gái từng bị Glitter lạm dụng tình dục khi còn bé.

Ngồi xổm trên sàn trong ngôi nhà một tầng của cha mẹ mình, nơi cách biệt thự cô từng bị Glitter lạm dụng chỉ một dặm, cô buồn bã nói: "Khi tôi nghĩ về những gì đã xảy ra với bản thân, tôi thực sự không thể nào nuốt nổi đồ ăn".

"Tôi muốn tự giam giữ bản thân bởi luôn có những ký ức đáng buồn trong tâm trí. Tôi không biết làm thế nào để lý giải nó".

"Những cô gái cùng trang lứa với tôi đã trưởng thành, có người yêu, rồi kết hôn. Họ cười cợt mỗi khi nhìn thấy tôi. Cuộc sống của tôi chỉ toàn một màu tăm tối và tôi sẽ chẳng bao giờ được như họ".

"Đôi khi tôi không thể biết mình muốn gì bởi mọi thứ xung quanh chỉ toàn một màn đêm. Tôi không thể nhìn thấy bất cứ điều gì".

N. đã không nhận được sự tư vấn cần thiết dành cho trẻ em bị lạm dụng tình dục. Cô cảm thấy xấu hổ, bị kì thị, và xa lánh bởi hàng xóm, bạn học đều biết chuyện cô bị Glitter lạm dụng như thế nào.

"Tôi chưa bao giờ yêu đương, hẹn hò gì. Không người đàn ông nào có thể yêu thương tôi khi họ đã biết về quá khứ của tôi. Tôi cảm thấy xấu hổ và không muốn gặp gỡ bất cứ ai. Điều này tốt hơn việc quen biết một ai đó để rồi đến khi họ lại phát hiện ra những gì mà tôi đã trải qua", cô tiết lộ.

 "Tôi thường ở nhà vì nếu ra ngoài, ai đó sẽ nhận ra tôi, những điều khủng khiếp đó sẽ lại hiện hữu trong tôi".

Nạn nhân N. và D. chụp ảnh trong ngày Glitter được trả tự do sau khi thụ án.

Người mẹ 54 tuổi của N. chia sẻ: "Con tôi thường hét lên ngay cả trong giấc ngủ mỗi đêm. Đôi khi, nó hét lên rằng 'Trời ơi, đừng xảy ra một lần nữa'. Chưa lúc nào tôi hết lo lắng cho con bé. Mỗi ngày tôi đều hỏi nó tại sao không ăn gì, không đi đâu".

"Khi còn bé, nó rất thích ra biển, thích bơi lội. Những kể từ đó, nó chưa ra biển thêm bất cứ lần nào. Nó chỉ ở nhà với tôi và tự giam mình trong phòng riêng".

"Tôi luôn cố gắng nói chuyện nhiều với con bé vì tôi lo nó sẽ gặp vấn đề về thần kinh. Liệu tôi có nên đưa con đi gặp bác sĩ không. Tôi không biết phải làm gì. Nó thậm chí còn không nói chuyện với các em. Con tôi đã biến thành một con người khác", người mẹ đáng thương đau đớn nói.

Khi được hỏi về mức án mà Glitter mới phải nhận, mẹ N. rõ ràng không có ấn tượng gì.

"Chỉ có 16 năm thôi sao. Ông ta lẽ ra nên ở cả đời trong tù. Chính ông ta đã hủy hoại cuộc sống của con gái tôi".

 

Yên Yên (Daily Mail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news