Tin mới

Ký ức kinh hoàng của nữ y tá bị bắt làm nô lệ tình dục

Thứ tư, 09/01/2019, 09:36 (GMT+7)

Một nữ y tá cay đắng kể lại ký ức kinh hoàng khi bị bắt làm nô lệ tình dục, và ép quan hệ với 20 người một đêm.

Một nữ y tá cay đắng kể lại ký ức kinh hoàng khi bị bắt làm nô lệ tình dục, và ép quan hệ với 20 người một đêm.

Trong một chương trình trên kênh truyền hình The Cook Report (Anh), chị Sarah Forsyth, 42 tuổi, đã cay đắng kể lại ký ức kinh hoảng khi bị bắt làm nô lệ tình dục và bị ép quan hệ tình dục với 20 người đàn ông một đêm  tại khu đèn đỏ ở thành phố Amsterdam, Hà Lan.

Nữ y tá Anh bị bắt cóc và ép buộc làm nô lệ tình dục ở Hà Lan. Ảnh minh họa: Corbis

Bên cạnh đó, Sarah còn sợ hãi kể lại cảnh tượng một tên ma cô độc ác “xử” cô gái trẻ người Thái Lan, người cũng bị bán sang đây: "Gương mặt của cô gái Thái gần như không còn nguyên vẹn. Tôi đứng như trời trồng và chẳng dám làm gì khác.

Viên đạn từ khẩu súng của tên ma cô bắn trúng đầu của cô gái. Nạn nhân ngã gục ngay dưới chân tôi. Cảnh tượng ấy ám ảnh tôi suốt cả cuộc đời”.

Trong hành trình tới thành phố Amsterdam, Hà Lan, xin việc, Sarah đã bị lừa bởi tên tội phạm John Reece, kẻ chuyên lừa đảo các cô gái nhẹ dạ. Tên này gặp Sarah tại sân bay Schipol (Hà Lan), lấy trộm hộ chiếu và dí súng vào mồm nữ y tá.Cô bị gã tội phạm bán vào nhà thổ và phải làm nô lệ tình dục trong nhiều tuần. Những kẻ đứng đầu cho Sarah và các cô gái bị bắt vào đó dùng ma túy cho tới khi họ nghiện để dễ kiểm soát.

Năm 1997, Sarah được cảnh sát Hà Lan giúp đỡ trốn khỏi động và quay về đoàn tụ cùng gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news